आपल्या आहारात मीठाचे सेवन कमी करण्याचे 5 सोप्या मार्ग


निरोगी मानवी शरीरात एका दिवसात सुमारे 8 ग्रॅम मीठ आवश्यक असते.

ठळक मुद्दे

  • भारतात लोक एकाच दिवसात सुमारे 10-12 ग्रॅम मीठ वापरतात
  • निरोगी मानवी शरीरात एका दिवसात सुमारे 8 ग्रॅम मीठ आवश्यक असते
  • आपल्या रोजच्या आहारात मीठाचे सेवन कमी करण्याचे 5 मार्ग येथे आहेत

मीठ, ज्याला भारतात ‘नमक’ म्हणून देखील ओळखले जाते, स्वयंपाकघरातील आवश्यक वस्तूंपैकी एक आहे, त्याशिवाय योग्य फ्लेवर नोटला मारणे अशक्य आहे. मीठ मुख्यत: सोडियम क्लोराईडपासून बनविलेले खनिज आहे, जे योग्य प्रमाणात घेतले नाही तर आपल्या शरीराचे नुकसान करण्यापेक्षा अधिक नुकसान करते; म्हणूनच, आपल्या आरोग्यासाठी योग्य प्रमाणात आणि मीठाची गुणवत्ता अत्यंत महत्वाची आहे. सामान्य मीठ हे मीठाची परिष्कृत आवृत्ती असते आणि बहुतेकदा ते टेबल मीठ म्हणून ओळखले जाते, जे आयोडीनने मजबूत केले जाते. एखाद्याने अपरिभाषित औषध खावे कारण त्यात खडक मीठ किंवा हिमालयी गुलाबी मीठ यासारखे खनिज पदार्थ सापडलेले आहेत. निरोगी मानवी शरीरात एका दिवसात सुमारे 8 ग्रॅम मीठ आवश्यक असते जे सरासरी दीड चमचे असते, परंतु भारतात लोक एकाच दिवसात अंदाजे 10-12 ग्रॅम वापरतात.

आपल्या रोजच्या आहारात मीठाचे सेवन कमी करण्याचे 5 प्रभावी मार्ग येथे आहेतः

(तसेच वाचा: आपल्या वय आणि स्थितीसाठी मीठ मीठाचे सेवन – तज्ञांनी उघड केले)

1. प्रक्रिया केलेले अन्न / सॉस टाळा

आजकाल आपल्यासाठी बाजारपेठेत जेवणाची तयारी असलेले पदार्थ खाणे आणि घरीच गरम करणे इतके सोपे आहे. या खरेदी सहसा आवेगपूर्ण असतात किंवा त्यांच्या इच्छेपेक्षा कमी असतात जेथे आम्ही सोयीस्करपणे नमूद केलेल्या मिठाचे वाचन करणे टाळतो. या खाद्यपदार्थामध्ये चवीनुसार चवीपुरते मीठ अस्वास्थ्यकर प्रमाणात मिसळते जे आपल्यासाठी अत्यंत हानिकारक आहे. म्हणूनच, हे तयार-तयार-खाणे प्रक्रिया केलेले खाद्यपदार्थ जेवण खरेदी करणे टाळा आणि फळ, काजू आणि बियाणे अशा स्वस्थ पर्यायांवर खाण्याचा प्रयत्न करा.

न्यूजबीप
6st9rq88

हे तयार-तयार-खाणे प्रक्रिया केलेले भोजन जेवण खरेदी टाळा.

२. पदार्थ शिजवल्यानंतर मीठ शिंपडू नका

आपण सर्वांनी शिंपडण्याबद्दल ऐकले आहे मीठ याव्यतिरिक्त आमच्या जेवणात पण कधीकधी आम्ही त्यास बाधा आणतो आणि मीठ घालत असतो, म्हणूनच आपल्या अन्नाची चव अधिक चांगली असते. अन्न शिजवल्यानंतर मीठ घालावा नये म्हणून सल्ला देण्याचे कारण आपणास माहित आहे काय? असे म्हटले जाते कारण एकदा मीठ शिजल्यावर त्याची लोखंडी रचना बदलते आणि आपल्या शरीरात ते पचन करणे सोपे होते, परंतु जर आपण न शिजवलेल्या मिठाचा वापर केला तर पचन कमी होते, त्यामुळे उच्च रक्तदाब, पाण्याचे धारणा आणि उच्च धोका निर्माण होतो. हृदय रोग

tvtjm5dg

जर आपण न शिजवलेल्या मिठाचे सेवन केले तर पचन कमी होते आणि त्यामुळे उच्च रक्तदाब होतो.

(तसेच वाचा: मीठ: हे किती चांगले किंवा वाईट आहे? तज्ञ प्रकट (पहा))

3. लोणचे, चटणी आणि, पॅडॅड इन मॉडिरेशनवर स्विच करा

कोणत्याही गोष्टीचा अतिरेक हानिकारक आहे, जर नसेल तर आता आपली देसी संस्कृती बचाव करण्याची वेळ आली आहे. आमच्या खाण्यामध्ये कमी मीठ घालून आणि लोणचे / चटणी किंवा पापड जसे की काही सरदार जोडून मीठ कमी करण्यासाठी येथे सोपी सोपी युक्ती आहे. आणि लोणच्यामुळे अन्नाची चव चांगली बनते परंतु मसालेदार लोणचे खूप असते सोडियम आणि ट्रान्स फॅट देखील; म्हणूनच संयम ठेवा.

0i74g6cg

लोणच्यामुळे अन्नाची चव चांगली बनते परंतु मसालेदार लोणच्यामध्ये भरपूर सोडियम आणि ट्रान्स-फॅट देखील असते.

Se. सीझनिंग्ज आणि वनौषधी वापरा

आपल्या औषधासाठी औषधी वनस्पती एक परिपूर्ण ड्रेसिंग आहेत. आपल्या भांड्यात कमी मीठ आणि अधिक औषधी वनस्पती वापरण्यासाठी हे एक स्वयंपाकघरातील एक उत्तम खाच आहे. ते केवळ चवच घालत नाहीत तर आपलं अन्नही स्वस्थ करतात. औषधी वनस्पती उच्च रक्तदाब रोखण्यास मदत करतात आणि त्यांचे दाहक-विरोधी गुणधर्म आपली प्रतिकारशक्ती वाढविण्यास मदत करतात

5. कमी प्रमाणात सोडियम असलेले फळे आणि भाजीपाला खा

शरीरासाठी चांगले आहे की नाही हे समजण्यासाठी आपण काय खात आहात याची जाणीव असणे महत्वाचे आहे. फळे आणि भाज्या निरोगी आहेत यात काही शंका नाही; तथापि, कोणती फळे आणि भाज्या खाव्यात हे एखाद्याला माहित असले पाहिजे; म्हणजे ते आपल्या शरीराच्या प्रकारास अनुकूल आहेत की नाही. बीट्स (लाल आणि सोने) यासारखे फळ, पालक सारख्या भाज्या, काहींना नावे देण्यासाठी गाजरांमध्ये सोडियमचे प्रमाण जास्त असते म्हणून मध्यम प्रमाणात सेवन केले पाहिजे.

7e8joh9g

कोणती फळे आणि भाज्या खाव्यात हे एखाद्याला माहित असले पाहिजे.

सर्व चांगल्या गोष्टींना वेळ लागतो, म्हणून आपल्या खारट कळ्या कमी खारट अन्नांमध्ये समायोजित करण्यासाठी आणि एकदा असे झाल्यास आपल्या आरोग्यामध्ये आपल्याला दृश्यमान आणि सकारात्मक बदल दिसतील. मीठ हा आपला शत्रू नाही, त्याचे प्रमाण आहे. आपल्या शरीरासाठी आपल्या मीठचे प्रमाण मोजले गेले आहे आणि आरोग्यदायी असल्याची खात्री करा. प्रक्रिया केलेल्या अन्नातून ताजे अन्नाकडे जाणे, काहीही विकत घेण्यापूर्वी पौष्टिकतेचे मूल्य तपासणे, आहारतज्ञांचा सल्ला घेणे यासारखे छोटे बदल आपल्या जीवनात सकारात्मक बदल आणतील.

लेखक बद्दल: रितु खानजा क्लिनिकल न्यूट्रिशनिस्ट आणि डाएटिशियन असून राईटक्लॅरीजच्या वेलनेस सेंटरची संस्थापक आहे.

बढती दिली

अस्वीकरण: या लेखामध्ये व्यक्त केलेली मते ही लेखकाची वैयक्तिक मते आहेत. या लेखावरील कोणत्याही माहितीची अचूकता, पूर्णता, योग्यता किंवा वैधतेसाठी एनडीटीव्ही जबाबदार नाही. सर्व माहिती जशीच्या तशा आधारावर दिली जाते. लेखात दिसणारी माहिती, वस्तुस्थिती किंवा मते एनडीटीव्ही आणि एनडीटीव्हीचे मत प्रतिबिंबित करीत नाहीत, त्यासाठी कोणतीही जबाबदारी किंवा उत्तरदायित्व स्वीकारत नाही.

.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *