उच्च रक्तदाब: बीपी कमी करण्यासाठी आपल्या डॅश आहारात समाविष्ट करण्यासाठी 5 अन्न


ठळक मुद्दे

  • उच्च रक्तदाब भारदस्त रक्तदाब पातळीद्वारे चिन्हांकित केला जातो
  • आजकाल उच्च रक्तदाब खूप सामान्य होत आहे
  • डॅश आहारात अधिक हिरव्या भाज्या, भाज्या, संपूर्ण धान्य आणि शेंगदाणे खाणे समाविष्ट आहे

उच्च रक्तदाब (किंवा उच्च रक्तदाब) ही एक अशी स्थिती आहे जी आपल्याला आता चांगलीच ठाऊक आहे. ही स्थिती इतकी प्रचलित आहे की तरुणांनादेखील सोडले जात नाही. स्थिती भारदस्त रक्तदाब पातळीसह चिन्हांकित केली जाते – जेव्हा धमनीच्या भिंती विरूद्ध रक्ताची शक्ती जास्त असते तेव्हा असे होते. हाय बीपी एखाद्या अंतर्निहित रोगामुळे किंवा आमच्या आहारातील आणि जीवनशैलीच्या कमकुवत निवडीमुळे होऊ शकते. एक चांगला आहार आपल्या ब्लड प्रेशरची पातळी व्यवस्थापित करण्यासाठी खूप पुढे जाऊ शकतो. तळलेले आणि खारट पदार्थ खाणे आणि जास्त हिरव्या भाज्या (उच्च फायबर व्हेज), संपूर्ण धान्य फळे, शेंगदाणे आणि कमी चरबीयुक्त डेअरी फॉर्म निवडण्याची शिफारस केली जाते. हे सर्व हायपरटेन्शन थांबविण्यासाठी डॅश आहार किंवा आहारातील दृष्टिकोनांचा एक भाग आहे.

डॅश आहार हे देखील निरोगी आणि स्वच्छ खाण्याबद्दल आहे, काही प्रकरणांमध्ये, यामुळे लोकांचे वजन कमी होऊ शकते. अभ्यासानुसार, जास्त चरबी, विशेषत: पोटाभोवती, आपल्या हृदयासाठी हानिकारक ठरू शकते.

हायपरटेन्शन डाएट: येथे काही पदार्थ आहेत ज्यांचा आपण आपल्या डॅश आहारात समावेश केला पाहिजे:

1. केळी
हे मऊ, सोपी सोललेले, खाण्यास सोपे फळ पोटॅशियमने समृद्ध केले जाते, पोटॅशियम सोडियमच्या नकारात्मक परिणामास नकार देण्यास मदत करते. पोटॅशियम एक व्हॅसोडिलेटर कार्य करते जे जास्त सोडियम लघवी आणि निष्कासित करते.

(तसेच वाचा: )

91091148

केळी पोटॅशियमने भरली जाते

2. पालक
पोटॅशियमसह आणखी एक सुपरफूड पुन्हा भरा. त्याव्यतिरिक्त, पालक हे हृदय अनुकूल फोलेट आणि मॅग्नेशियमचे एक चांगले स्त्रोत आहे. आपण पालक बनवू शकता स्मूदी, सॅलड, सूप, सबझी, स्टू इ.

(तसेच वाचा: )

5ab8gdp8

पालक हे आरोग्यासाठी उपयुक्त पालेभाज्यांपैकी एक आहे
फोटो क्रेडिट: iStock

3. बीटरूट
खोल लाल रूटची भाजीपाला ह्रदय-निरोगी पौष्टिकांसह मुरुम आहे, सर्वात महत्वाचा म्हणजे पोटॅशियम. बीटरुटच्या प्रत्येक 100 ग्रॅममध्ये सुमारे 325 मिलीग्राम पोटॅशियम असते. बीटरूट फायबर, फोलेट (व्हिटॅमिन बी 9), मॅंगनीज, लोह आणि व्हिटॅमिन सीचा चांगला स्रोत असल्याचे भासवते आणि दररोज बीटरुटच्या रसचा पेला घ्या आणि स्वत: साठी निकाल पहा.

(तसेच वाचा: )

t8n7pl58

बीटरूट हे हृदयासाठी खूप चांगले आहे

4. लो फॅट दही
अमेरिकन जर्नल ऑफ हायपरटेन्शनमध्ये प्रकाशित केलेल्या एका अभ्यासानुसार, उच्च रक्तदाब असलेल्यांसाठी दर आठवड्यात फक्त दोन दही दहीहंडी उपयुक्त ठरू शकते. आपण ग्रीक दही, डिप इत्यादिसारख्या दहीवर आधारित पदार्थ बनवू शकता.

f321f9eo

आपल्या आहारामध्ये पुरेशी प्रोबायोटिक्स जोडल्याने आतड्याचे आरोग्य सुधारण्यास मदत होते
फोटो क्रेडिट: iStock

5. बदाम
बदाम पुन्हा पोटॅशियमचा चांगला स्रोत आहेत. शिवाय, ते ओमेगा 3 फॅटी idsसिडसह देखील भरलेले असतात जे हृदयाला नैसर्गिकरित्या मजबूत करण्यासाठी आणि ह्रदयाचा आजार व्यवस्थापित करण्यासाठी देखील ओळखल्या जातात.

बढती दिली

vq8cbsp

रोज बदाम खावे
फोटो क्रेडिट: iStock

तर, आपल्या उच्च रक्तदाब आहारात या पदार्थांचा समावेश करा आणि व्यायाम करण्यास विसरू नका.

(सल्ले असलेली ही सामग्री केवळ सर्वसाधारण माहिती प्रदान करते. हे पात्र वैद्यकीय मतांचा पर्याय नाही. अधिक माहितीसाठी नेहमीच एखाद्या विशेषज्ञ किंवा आपल्या स्वत: च्या डॉक्टरांचा सल्ला घ्या. एनडीटीव्ही या माहितीची जबाबदारी घेत नाही.)

सुष्मिता सेनगुप्ताबद्दलअन्नासाठी एक जोरदार पेन्शन सामायिक करुन, सुष्मिताला सर्व गोष्टी चांगल्या, गरमागरम आणि कोमट असतात. अन्नावर चर्चा करण्याव्यतिरिक्त तिच्या इतर आवडत्या मनोरंजनातील क्रियाकलापांमध्ये वाचन, चित्रपट पाहणे आणि टिव्ही-पहात टीव्ही कार्यक्रमांचा समावेश आहे.

.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *