उच्च रक्तदाब: रक्तदाब पातळी व्यवस्थापित करण्यासाठी टोमॅटो-गाजर रस कसा बनवायचा


टोमॅटोचा रस हा भाजीपाला जास्तीत जास्त फायदा मिळविण्याचा सर्वोत्तम मार्ग आहे.

ठळक मुद्दे

  • टोमॅटो हे पौष्टिक शक्तीचे एक घर आहे
  • टोमॅटो पोषक द्रव्यांसह समृद्ध असतात जे रक्तदाब व्यवस्थापित करण्यास मदत करतात
  • येथे एक द्रुत आणि सुलभ टोमॅटोचा रस आहे जो आपण घरी वापरुन पहा

उच्च रक्तदाब आज जीवनशैलीच्या सर्वात सामान्य आजारांपैकी एक बनला आहे. हृदय व रक्तवाहिन्यासंबंधी स्थिती, उच्च रक्तदाब अनेक वृद्ध लोकांवर परिणाम झाला आहे आणि आता तरूणांवरदेखील त्याचा परिणाम वाढत आहे. अद्याप या स्थितीसाठी कोणताही कायम उपाय नसला तरीही निरोगी जीवनशैली देऊन आणि दैनंदिन आहारामध्ये सुधारणा करूनही तो पातळी व्यवस्थापित करू शकतो. आपल्याकडे जंक फूड आणि आरोग्यदायी आहारातील सवयींनी भरलेली जीवनशैली असू शकत नाही आणि आपल्या शरीरावर उलट प्रतिक्रिया न येण्याची अपेक्षा करू शकता.

उच्च रक्तदाब (किंवा उच्च रक्तदाब) अशी अवस्था आहे जेथे धमनीच्या भिंती विरूद्ध रक्ताची शक्ती खूप जास्त असते, परिणामी रक्त प्रवाहात अडथळा येतो आणि रक्तवाहिन्यांवर जास्त दबाव येतो. जास्त काळ नियंत्रित न केल्यास, या स्थितीमुळे स्ट्रोक देखील होऊ शकतो. हाय बीपी व्यवस्थापित करण्यासाठी एखाद्याने औषधोपचार करण्यासाठी डॉक्टरांचा सल्ला घेणे आवश्यक असताना, आपल्याला हे जाणून आनंद होईल की आपल्या रोजच्या आहारात काही व्यतिरिक्त आणि वजाबाकी स्थितीची अंमलबजावणी करण्यासाठी मोठ्या प्रमाणात मदत करू शकते.

आमच्या स्वयंपाकघरात बरीच फळे आणि भाज्या आहेत ज्यामुळे उच्चरक्तदाब व्यवस्थापित करण्यात मदत होते ज्यास तज्ञाशी सल्लामसलत केल्यानंतर आहारात समावेश करणे आवश्यक आहे. टोमॅटोउदाहरणार्थ, हृदय-निरोगी आहारामध्ये एक अविश्वसनीय जोड असू शकते. यूएसडीएच्या आकडेवारीनुसार टोमॅटोच्या 100 ग्रॅम भागामध्ये 237 मिलीग्राम पोटॅशियम असते, जे सोडियमच्या दुष्परिणामांशी लढायला मदत करते. हाय बीपी असलेल्या लोकांना सोडियमवर कट-बॅक देण्याचा सल्ला देण्यात येत असल्याने टोमॅटोच्या लघवीचे प्रमाण वाढवणारा पदार्थ गुणधर्म आपल्याला लघवीच्या माध्यमातून जादा सोडियमपासून मुक्त करते.

(तसेच वाचा: उच्च रक्तदाब: बीपी कमी करण्यासाठी आपल्या डॅश आहारात समाविष्ट करण्यासाठी 5 अन्न)

imfpnsqo

उच्च रक्तदाब: टोमॅटोमध्ये असलेले पोटॅशियम सोडियमच्या दुष्परिणामांशी लढायला मदत करते.

टोमॅटो प्रत्येक स्वयंपाकघरात एक सामान्य भाजी आहे कारण ती भारतीय घरातील स्टू, सूप, करी, कोशिंबीरी आणि अगदी रायतांपासून सर्व काही वापरली जाते. अद्याप, एक साधा टोमॅटो रस यात जास्तीत जास्त फायदे वापरण्याचा सर्वोत्तम मार्ग आहे कारण यात कोणत्याही स्वयंपाकाचा समावेश नाही, ज्यामुळे त्याचे पौष्टिक मूल्य टिकते. गाजरातही पोषक-समृद्ध प्रोफाईल असते जे अँटीऑक्सिडेंट्स, व्हिटॅमिन ए, सी आणि के 1 ने भरलेले असते.

येथे आमच्याकडे द्रुत, सुलभ आणि स्वादिष्ट टोमॅटोचा रस आहे जो सकाळच्या जेवणासाठी किंवा मिड-डे उत्साही पेयसाठी तयार करू शकतो.

उच्च रक्तदाब: रक्तदाब पातळी व्यवस्थापित करण्यासाठी टोमॅटो-गाजर रस पाककृती

साहित्य-

– टोमॅटो (मध्यम आकाराचे, चिरलेला) – १

– गाजर (चिरलेला) – १

– पुदीना पाने – 6-7

– आले (बारीक चिरून) -1/2 टीस्पून

– लिंबू (रसयुक्त) – १/२

पद्धत-

आपल्याला फक्त सर्व सामग्री ब्लेंडरमध्ये एकत्र ठेवणे आणि गुळगुळीत होईपर्यंत चांगले मिश्रण करणे आहे.

रक्तदाब व्यवस्थापित करण्यासाठी हा निरोगी आणि पौष्टिक टोमॅटो-गाजरचा रस वापरुन पहा परंतु आपल्या आहारात काही नवीन जोडण्यापूर्वी आपण डॉक्टरांचा सल्ला घ्या याची खात्री करा.

आम्हाला खाली टिप्पण्या विभागात आपला अनुभव कळवा.

बढती दिली

अस्वीकरण: सल्ले असलेली ही सामग्री केवळ सामान्य माहिती प्रदान करते. हे कोणत्याही प्रकारे पात्र वैद्यकीय अभिप्रायासाठी पर्याय नाही. अधिक माहितीसाठी नेहमीच तज्ञ किंवा आपल्या स्वतःच्या डॉक्टरांचा सल्ला घ्या. एनडीटीव्ही या माहितीची जबाबदारी घेत नाही.

आंचल माथुर बद्दलआंचल अन्न सामायिक करत नाही. तिच्या आसपासचा केक 10 सेकंदांच्या विक्रमी वेळेत अदृश्य होईल. साखरेचे वजन वाढवण्याव्यतिरिक्त, तिला फ्रेंड्सवर मोमोजच्या प्लेटसह द्वि घातलेले आवडते. फूड अ‍ॅपवर तिचा सोमेट सापडण्याची शक्यता बहुधा.

.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *