कोविड 19: 7 पौगंडावस्थेतील प्रतिकारशक्ती आणि सामर्थ्य वाढविण्यासाठी अन्न टिप्स


निरोगी अन्न खाणे हे निरोगी जीवनशैलीचा एक महत्त्वाचा भाग आहे.

ठळक मुद्दे

  • कोविडचे भिन्न लोकांसाठी भिन्न प्रभाव आहेत
  • पौगंडावस्थेतील मुलांचा कोविडचा शारीरिक आणि मानसिक भिन्न प्रभाव असतो
  • रोग प्रतिकारशक्ती वाढविण्यासाठी पौगंडावस्थेतील तज्ञांच्या खाण्याच्या टीपा येथे आहेत

कोविड १,, चालू असलेल्या साथीच्या आजारांमुळे आपल्या दैनंदिन जीवनात होणा .्या बदलांना जबाबदार आहे. या कठीण काळात निरोगी जीवनशैली टिकवण्यासाठी जागरूकता निर्माण करण्याची गरज आहे. या जीवनशैलीतील बदलांची सुरूवात योग्य आहार घेतल्यास होऊ शकते, जे त्यांचे प्रतिकारशक्ती मजबूत ठेवण्यास मदत करते. आपण जे खातो ते आपल्या शरीराच्या संसर्गापासून बचाव, लढा आणि पुनर्प्राप्त करण्याच्या क्षमतेवर परिणाम करू शकते. कोविड १ from पासून स्वतःला दूर आणि सुरक्षित ठेवण्यासाठी सामाजिक अंतर, सॅनिटायटेशन आणि मुखवटाचा वापर ही एक उपाय की आहे, परंतु शक्ती आणि रोगप्रतिकारक शक्तींचे समर्थन करण्यासाठी निरोगी आहार राखणे महत्वाचे आहे. चांगले पोषण देखील लठ्ठपणा, हृदयरोग, मधुमेह आणि उच्च रक्तदाब यासह आरोग्याच्या इतर समस्या उद्भवण्याची शक्यता कमी करू शकते. 24/7 घरी रहाणे आव्हानात्मक असू शकते, विशेषत: पौगंडावस्थेतील मुलांसाठी कारण वेगाने वाढ आणि विकास यामुळे ते वादळ आणि तणावाच्या काळातून जात आहेत. शिवाय, याचा परिणाम किशोरवयीन मुलांच्या शारीरिक आणि मानसिक पातळीवर होतो. चांगले आरोग्य राखण्यासाठी या वेळी एखाद्या व्यक्तीस सकारात्मक रहावे लागेल.

निरोगी अन्न खाणे हे निरोगी जीवनशैलीचा एक महत्त्वाचा भाग आहे आणि किशोरवयीन मुलांना शिकवले पाहिजे. योग्य जेवण नियोजन ही एक अत्यंत चांगली बाजू आहे ज्यात चांगल्या अन्नाची सवय, योग्य पोषण, पौष्टिक समावेश आहे आहार, कमी कॅलरी आहार, सहज पचलेला आहार आणि योग्य अन्नाचे वेळापत्रक राखून ठेवा. यूएसडीए आणि अमेरिकेच्या आरोग्य आणि मानवी सेवा विभागाच्या मते, “पौगंडावस्थेची प्लेट 5 प्रमुख खाद्य गट गटांमध्ये विभागली पाहिजे: धान्य, भाजीपाला, फळ, दुग्धशाळा आणि समृद्ध प्रथिने.”

(तसेच वाचा: आम्ही शपथ घेतो अशा 5 सोप्या प्रतिरक्षा-बूस्टिंग रेसिपी!)

dgkhupqo

पौगंडावस्थेतील मुलांसाठी धान्यांसह 5 मोठ्या खाद्य गटांवर लोड करणे महत्वाचे आहे.

पौगंडावस्थेतील तीव्र शारीरिक बदलांचा एखाद्या व्यक्तीवर थेट प्रभाव असतो पौष्टिक गरजा, ज्यामुळे ऊर्जा आणि पोषक तत्वांसाठी वाढती मागणी निर्माण होते. जीवनाच्या या गंभीर कालावधीत कोणत्याही पौष्टिक कमतरतेचा अनुभव एखाद्या व्यक्तीच्या आणि त्यांच्या संततीच्या भविष्यातील आरोग्यावर होतो. पौगंडावस्थेस म्हणजे वयस्क आणि उशिरा होणा adul्या प्रौढांच्या पौष्टिक मागणीसाठी शरीरास तयार करण्याचा एक काळ आहे जो नंतरच्या आयुष्यात अनुभवू शकतो. पोषणतज्ज्ञ आणि आहार तज्ञांच्या मते, खाली दिले जाणारे काही महत्त्वाचे अन्न पर्याय आहेत ज्यायोगे कोव्हीड दरम्यान शक्ती आणि रोग प्रतिकारशक्ती वाढविण्याचा प्रयत्न केला जाऊ शकतो.

(तसेच वाचा: रोग प्रतिकारशक्ती वाढविण्यासाठी 10 आहारातील चुका आपण asonतूच्या बदला दरम्यान टाळणे आवश्यक आहे)

पौगंडावस्थेतील सामर्थ्य आणि प्रतिकारशक्ती वाढविण्यासाठी 7 खाद्यपदार्थाचे टिप्स:

1 फायबर वाढवा संपूर्ण गहू, धान्य आणि शेंगा जोडून आहारात.

2 साखर वर कट आणि मीठ यामुळे रोगप्रतिकार शक्ती कमी होते. परिष्कृत साखरेचे निरोगी पर्याय जसे की नारळ साखर, गूळ, मध इ.

3 पाच सर्व्हिंग खा नारंगी, पेरू, पोमेलो, सफरचंद, पपई इत्यादी हंगामी फळांचा दररोजच्या आहारात समावेश.

7qr3voc

फळे हे निरोगी आहाराचा आवश्यक भाग आहेत.

4 विविध प्रकारच्या भाज्यांचे सेवन करा स्नॅक, लंच, डिनर आणि कोशिंबीरीसाठी. कोबी, ब्रोकोली, फुलकोबी इत्यादीसारख्या अधिक हिरव्या भाज्या (विशेषतः क्रूसीफेरस वेज) समाविष्ट करा.

5 डिटॉक्सिफायिंग पाणी प्या शरीरातून विषारी पदार्थ काढून टाकण्यासाठी. लिंबाचा रस, बीटचा रस, आवळा रस इ.

6 सेवन वाढवाहळद, गिलॉय (टिनोस्पोरा कॉर्डिफोलिया), लवंग, कोरडे आले गरम पाण्याने घसा स्वच्छ आणि कोरडा होईल.

7 बटरचा वापर कमी करा आणि भारी gravies. त्याऐवजी तूप (स्पष्टीकरण केलेले लोणी) घाला. परंतु प्रत्येक गोष्टीपेक्षा जास्त प्रमाणात असणे हानिकारक आहे म्हणून संयम ठेवा.

या आहारातील उपायांसह पचन आणि प्रतिकारशक्ती वाढविण्यासाठी योग्य झोप आणि व्यायाम करणे देखील आवश्यक आहे. आम्ही अद्याप व्यायामासाठी बाहेर जाऊ शकत नाही, म्हणून आपल्या दैनंदिन कामात काही घरातील व्यायामाचा समावेश करा.

लेखकाबद्दल: डॉ शुचि उपाध्याय हे अन्न व पोषण तज्ज्ञ, एपी-सिलेक्शन ग्रेड, स्कूल ऑफ हेल्थ सायन्स, युनिव्हर्सिटी ऑफ पेट्रोलियम अँड एनर्जी स्टडीज येथे आहेत.

बढती दिली

अस्वीकरण: या लेखामध्ये व्यक्त केलेली मते ही लेखकाची वैयक्तिक मते आहेत. या लेखावरील कोणत्याही माहितीची अचूकता, पूर्णता, योग्यता किंवा वैधतेसाठी एनडीटीव्ही जबाबदार नाही. सर्व माहिती जशीच्या तशा आधारावर दिली जाते. लेखात दिसणारी माहिती, वस्तुस्थिती किंवा मते एनडीटीव्ही आणि एनडीटीव्हीचे मत प्रतिबिंबित करीत नाहीत, त्यासाठी कोणतीही जबाबदारी किंवा उत्तरदायित्व स्वीकारत नाही.

.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *