जागतिक अन्न दिन 2020: आम्ही शपथ घेतो अशा 5 सोप्या रोगप्रतिकारक शक्ती-वाढवण्याच्या पाककृती!


ठळक मुद्दे

  • 16 ऑक्टोबर रोजी जागतिक अन्न दिन साजरा केला जातो
  • तारीख यूएन च्या एफएओ स्थापना स्थापना चिन्हांकित
  • यावर्षी अन्नाद्वारे रोग प्रतिकारशक्ती वाढविण्यावर लक्ष केंद्रित केले गेले

हे आहे जागतिक अन्न दिन आज१ 45 .45 पासून दरवर्षी १ 16 ऑक्टोबरला हा खास दिवस साजरा केला जातो. ही तारीख संयुक्त राष्ट्रांच्या अन्न व कृषी संघटनेची स्थापना झाली. या दिवसाचे उद्दीष्ट जगभरातील भूक आणि अन्नाची टंचाई याबद्दल जागरूकता वाढविणे आणि प्रत्येकजण योग्य पोषण आणि सभ्य जेवण घेण्यास कसा पात्र आहे याबद्दल जागरूकता वाढविणे आहे.

हे वर्ष एकापेक्षा अधिक प्रकारे रोलर कोस्टर राइड होते. जर मेहेममधून उद्भवलेला एक गूढ शब्द असेल तर तो रोग प्रतिकारशक्ती आणि तो कसा तयार करावा. बर्‍याच लोकांनी आपल्या स्वयंपाकघरात पुन्हा मसाले, औषधी वनस्पती, व्हेज, फळे, डाळी आणि शेंगा बरे करण्यास निवडले आणि कदाचित ते व्यर्थ ठरले नाही. यापैकी बर्‍याच सुपरफूड्स त्यांच्या प्रतिकारशक्ती वाढविण्याच्या गुणधर्मांकरिता प्रशंसा केली गेली आहेत, आमच्या बर्‍याच खाद्यपदार्थाच्या तयारीतही ते चांगले मिश्रण करतात.

(तसेच वाचा: )

जागतिक अन्न दिन 2020: कोविडच्या काळात आम्ही शपथ घेतलेल्या 5 प्रतिकारशक्ती वाढविण्याच्या पाककृती येथे आहेतः

1. टोमॅटो काळी मिरी साफ सूप

या आत्मा-उत्तेजन देणार्‍या सूपच्या तयारीत आपल्याला त्वरित पुन्हा जीवनासाठी लागणारी प्रत्येक गोष्ट असते. टोमॅटो आणि मिरपूड दोन्ही त्यांच्या अँटिऑक्सिडंट्स आणि खनिजांसाठी बक्षीस आहेत; म्हणूनच, या सूपमध्ये, ते केवळ फ्लेवरिंग एजंट्सपेक्षा अधिक सेवा देतात. रेसिपीसाठी येथे क्लिक करा.

(तसेच वाचा: )

fc6amko

टोमॅटो सूप नैसर्गिकरित्या प्रतिकारशक्ती वाढविण्यात मदत करू शकेल

2. ओट्स इडली

ओट्स फायबर आणि प्रोटीनचे समृद्ध स्रोत आहेत. ते वनस्पती-आधारित अँटीऑक्सिडेंट्ससह देखील पूर्ण होऊ शकतात जे रोगास कारणीभूत मुक्त मूलगामी क्रियाकलापांशी लढायला मदत करतात. हे इडली तयारी ही पौष्टिक, स्वादिष्ट आणि न्याहारी किंवा स्नॅक्ससाठी आदर्श आहे. ओट्स इडलीची रेसिपी येथे आहे.

(तसेच वाचा:)

lult6m48

ओट्स हा प्रथिनांचा चांगला स्रोत आहे

3. मूग डाळ चीला

न्याहारीची आणखी एक रेसिपी ज्यामध्ये आपल्या सर्वांचे हृदय आहे. ही चवदार चीज किंवा देसी क्रेप मुंग डाळ पिठात बनविली गेली आहे. भारतातील सर्वात मौल्यवान डाळ, मूग डाळ फायबर, प्रथिने आणि खनिज पदार्थांचेच नव्हे तर अँटिऑक्सिडेंट्सचीही एक बंडल आहे. च्या कृतीसाठी येथे क्लिक करा मूग डाळ चीला.

(तसेच वाचा: )

Tur. हळद गूळ हलवा

येथे मिष्टान्न पाहून आश्चर्यचकित आहात? ठीक नाही. मिष्टान्न, योग्य मार्गाने बनवल्यास, ती कदाचित वाईट कल्पना असू शकत नाही. या मिष्टान्नात आमच्या दोन प्राचीन सुपरफूडची चांगुलपणा आहे हळदी आणि चांगले. हिवाळ्याच्या तयारीत गुळाचा वापर खूप केला जातो कारण तो आपल्याला उबदार ठेवण्याकडे दुर्लक्ष करतो आणि रोगाणुविरोधी गुणांनी भरलेला असतो. दुसरीकडे हळद ही एंटी-इंफ्लेमेटरी गुणधर्मांनी समृद्ध आहे जी सर्दी आणि फ्लूची लक्षणे व्यवस्थापित करण्यास मदत करते. रेसिपीसाठी येथे क्लिक करा.

5. कहवा

हा काश्मिरी ग्रीन टी पोषक घटकांचा खजिना आहे. वेलची, दालचिनी, लवंगा सारख्या संक्रमणाशी निगडित मसाल्यांनी बनवलेल्या या चहाचा खरा ऊर्जा उर्जा आहे. यामध्ये बदामाची चांगुलपणा देखील आहे जी सिटला ओह-म्हणून-मोहक बनवते. कहवा (कहवा) ची संपूर्ण रेसिपी येथे आहे.

(तसेच वाचा: )

बढती दिली

tl3n842o

कहवा हा एक काश्मिरी ग्रीन टी आहे जो मसाल्यांनी ओतलेला आहे

या सर्व पाककृती वापरुन पहा आणि खाली टिप्पण्या विभागात तुम्हाला हे कसे आवडले ते आम्हाला सांगा.
जागतिक अन्न दिनाच्या हार्दिक शुभेच्छा!

(सल्ले असलेली ही सामग्री केवळ सर्वसाधारण माहिती प्रदान करते. हे पात्र वैद्यकीय मतांचा पर्याय नाही. अधिक माहितीसाठी नेहमीच एखाद्या विशेषज्ञ किंवा आपल्या स्वत: च्या डॉक्टरांचा सल्ला घ्या. एनडीटीव्ही या माहितीची जबाबदारी घेत नाही.)

सुष्मिता सेनगुप्ताबद्दलअन्नासाठी एक जोरदार पेन्शन सामायिक करुन, सुष्मिताला सर्व गोष्टी चांगल्या, गरमागरम आणि कोमट असतात. अन्नावर चर्चा करण्याव्यतिरिक्त तिच्या इतर आवडत्या मनोरंजनातील क्रियाकलापांमध्ये वाचन, चित्रपट पाहणे आणि टिव्ही-पहात टीव्ही कार्यक्रमांचा समावेश आहे.

.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *