जागतिक ऑस्टिओपोरोसिस डे: मजबूत हाडांसाठी 5 जीवनसत्व डी आणि कॅल्शियम-समृद्ध पदार्थ


ठळक मुद्दे

  • ऑस्टिओपोरोसिस ही अशी अवस्था आहे जिथे हाडे खूप ठिसूळ किंवा कमकुवत असतात
  • हे बहुतेक वयस्क व्यक्तींमध्ये सामान्य आहे
  • कॅल्शियम हाडे मजबूत करण्यास मदत करते

आज जागतिक ऑस्टिओपोरोसिस दिन आहे. वृद्धांमध्ये ऑस्टिओपोरोसिस ही एक सामान्य स्थिती आहे. हे कमकुवत हाडे आणि सतत वेदनांनी चिन्हांकित केले आहे. ऑस्टिओपोरोसिसमुळे हाडे कमकुवत किंवा ठिसूळ होतात आणि दैनंदिन कामात अडथळा निर्माण होतो. खोकला किंवा वाकणे इतके सोपे असले की वेदना होऊ शकते. अप्रबंधित सोडल्यास ऑस्टिओपोरोसिसमुळे फ्रॅक्चर देखील होऊ शकतात ज्या बरे होण्यास बराच वेळ लागू शकेल. जागतिक ऑस्टिओपोरोसिस दिनाचा उद्देश या स्थितीबद्दल जागरूकता पसरविणे आहे. हा दरवर्षी 20 ऑक्टोबरला साजरा केला जातो. ऑस्टियोपोरोसिस ग्रस्त असलेल्यांनी आपल्या आहारात कॅल्शियम आणि व्हिटॅमिन डी समृद्ध असल्याचे सुनिश्चित केले पाहिजे.

व्हिटॅमिन डी आणि कॅल्शियममधील समृद्ध अन्नाची यादी येथे आहेः

1. दूध
चीज, पनीर, तूप यासारखी दूध आणि दुधाची उत्पादने आपल्या कॅल्शियम आणि व्हिटॅमिन डी सामग्रीसाठी हाडे मजबूत करण्यासाठी चमत्कार करू शकतात. दुधात आढळणारे कॅल्शियम हाडांची घनता वाढविण्यात मदत करते.

(तसेच वाचा: गाईचे दूध किंवा म्हशीचे दूध – कोणते चांगले आहे? एक विशेषज्ञ मत)

6oc08gf8

दूध आणि दुग्धजन्य पदार्थ कॅल्शियमचा चांगला स्रोत आहेत
फोटो क्रेडिट: iStock

2. मासे
तांबूस पिवळट रंगाचा आणि ट्राउट सारख्या मासे देखील कॅल्शियम आणि व्हिटॅमिन डी दोन्ही एक सभ्य स्रोत आहेत एक हार्दिक मासे मटनाचा रस्सा चांगली सुरुवात असू शकते. आपण प्रयत्न करु शकता अशा काही फिश रेसिपी येथे आहेत.

6p8i92co

चरबीयुक्त मासे आपल्या हृदयाच्या आरोग्यासाठी देखील फायदेशीर असतात
फोटो क्रेडिट: iStock

3. टोफू
टोफू किंवा इतर सोया-आधारित खाद्यपदार्थ जे कॅल्शियमने सुदृढ आहेत मजबूत आणि निरोगी हाडे आपल्या आहारात जोडणे देखील चांगली कल्पना असू शकते. टोफू देखील इतकी अष्टपैलू आहे ही एक चांगली गोष्ट आहे. टोफू पाककृतींसाठी येथे क्लिक करा.

टोफूटोफू हे सोया दुधाचे व्युत्पन्न आहे

4. ब्रोकोली
हृदय-निरोगी तंतू, लोह आणि फोलेट व्यतिरिक्त, ब्रोकोली देखील कॅल्शियमचा चांगला स्रोत आहे. यूएसडीएच्या मते, 100 ग्रॅम ब्रोकोलीमध्ये सुमारे 87 मिलीग्राम कॅल्शियम असते.

f8iqlsco

ब्रोकोली कॅल्शियमची पातळी नियमित करण्यास मदत करते
फोटो क्रेडिट: iStock

5. अंजीर
अंजीर (किंवा अंजीर) आजूबाजूच्या कॅल्शियमचा एक उत्तम स्रोत आहे आणि हे आता रहस्य नाही. असे म्हटले जाते की अंजीरची सेवा केल्याने दररोज शिफारस केलेल्या 10 टक्के रक्कम दिली जाते. “कॅल्शियम हाडांच्या आरोग्यास आणि वाढीस महत्त्व देते. अंजीरच्या पोटॅशियम सामग्रीमुळे मूत्रमार्गातून कॅल्शियम कमी होणे देखील कमी होते, म्हणजे शरीर अधिक कॅल्शियम शोषण्यास सक्षम होते,” हेलिंग फूड्स या पुस्तकात नमूद केले आहे.

4k758r4

अंजीर, मुलांसाठी आणि प्रौढ दोघांनाही आपल्या चवदार चवसाठी हिट ठरते
फोटो क्रेडिट: iStock

बढती दिली

आपल्या आहारात या पदार्थांचा समावेश करा आणि आपली हाडे मजबूत ठेवा. आपण आपल्या आहारात नवीन काहीही समाविष्ट करण्यापूर्वी नेहमीच आपल्या डॉक्टरांचा सल्ला घ्या.

धन्यवाद,

(सल्ले असलेली ही सामग्री केवळ सर्वसाधारण माहिती प्रदान करते. हे पात्र वैद्यकीय मतांचा पर्याय नाही. अधिक माहितीसाठी नेहमीच एखाद्या विशेषज्ञ किंवा आपल्या स्वत: च्या डॉक्टरांचा सल्ला घ्या. एनडीटीव्ही या माहितीची जबाबदारी घेत नाही.)

सुष्मिता सेनगुप्ताबद्दलअन्नासाठी एक जोरदार पेन्शन सामायिक करुन, सुष्मिताला सर्व गोष्टी चांगल्या, गरमागरम आणि वंगण आवडतात. अन्नावर चर्चा करण्याव्यतिरिक्त तिच्या इतर आवडत्या मनोरंजनातील क्रियाकलापांमध्ये वाचन, चित्रपट पाहणे आणि टेकडी पाहणे टीव्ही कार्यक्रमांचा समावेश आहे.

.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *