पाककृतींसह मजबूत हाडांसाठी पूर्णपणे नियोजित कॅल्शियम आणि व्हिटॅमिन डी-रिच ब्रेकफास्ट


ठळक मुद्दे

  • कॅल्शियम आपली हाडे मजबूत करण्यास मदत करते
  • व्हिटॅमिन डी कॅल्शियम शोषण्यास मदत करते
  • आजूबाजूला व्हिटॅमिन डी आणि कॅल्शियमचे बरेच स्रोत आहेत

हे वर्ष एकापेक्षा अधिक मार्गांनी वेक अप कॉल आहे. आपण बर्‍याच दिवसांपासून आपल्या आरोग्याकडे दुर्लक्ष केले आहे, आणि आता त्यात चूक होण्यास वाव नाही. आम्ही रोग प्रतिकारशक्ती निर्माण करणार्‍या पदार्थांवर भार टाकण्यात व्यस्त आहोत; तथापि, त्याच वेळी आपण हे देखील विसरू नये की आम्ही बहुतेक वेळा घरातच असतो. याचा अर्थ असा आहे की सूर्यप्रकाशाशी आमचे संपर्क खूपच कमी झाले आहेत आणि यामुळे आपल्या जीवनसत्त्व ‘डी’ च्या सेवनवरही परिणाम झाला आहे. व्हिटॅमिन डी आणि कॅल्शियम मजबूत हाडांसाठी अत्यंत महत्त्वपूर्ण असतात. कॅल्शियमच्या कमतरतेमुळे हाडे ठिसूळ आणि अशक्त होऊ शकतात, जुन्या काळात ऑस्टिओपोरोसिससारख्या समस्या उद्भवू शकतात.

सुदैवाने, आपल्या आजूबाजूला असे बरेच कॅल्शियम आणि व्हिटॅमिन डी समृद्ध पदार्थ आहेत जे या अस्थिर परिस्थितीत आपली हाडे-तब्येतीची काळजी घेण्यास मदत करतील.

येथे उच्च कॅल्शियम आणि व्हिटॅमिन डी समृध्द खाद्यपदार्थाने भरलेला एक नियोजित ब्रेकफास्ट मेनू आहे:

1. दुधापासून पळत नाही
आपण दहीच्या लहान वाटीने सुरुवात करू शकता, चव नसलेली दही खायला प्राधान्य द्या कारण त्यांनी साखर घातली असेल. अँटीऑक्सिडेंट्सचा स्फोट होण्यासाठी ताज्या दहीवर बेरीसह खोदणे. आपण दही व्यक्ती नसल्यास, आपण स्ट्रॉबेरी मिल्कशेकसाठी ठरवू शकता (कृतीसाठी येथे क्लिक करा) किंवा एक चिकनी.

२. देसी आणि रुचकर चिल्ला
मसूर आणि शेंगा देखील कॅल्शियमचा चांगला स्रोत आहेत; म्हणूनच आपण देसी कशाला हव्या असल्यास, हे मूग डाळ चीला(कृतीसाठी येथे क्लिक करा) स्क्रॅम्बल केलेले पनीर आपल्यासाठी एक उपयुक्त पर्याय ठरू शकेल.

न्यूजबीप
tffht4q

चीला डिश सारखी देसी क्रेप किंवा पॅनकेक आहे

3. पॅनकेक फ्लिप करा
आपण या विशेष न्याहारी मेनूमध्ये पॅनकेक्स शोधत असल्यास, आपण निराश होणार नाही. शिजवलेले पालक कॅल्शियम, पोटॅशियम, फोलेट आणि लोहाचे जबरदस्त स्त्रोत आहेत. हे पालक पॅनकेक (कृतीसाठी येथे क्लिक करा) खूपच चवदार आणि चंचल आहे, आपल्या मुलांनासुद्धा दुस helping्या मदतीसाठी विचारेल.

4. अंडी फोडणे
मल्टीग्रेन ब्रेडसह अंडी अंडी अ जीवनसत्व डी वर लोड करताना कॅलरी कमी करण्याचा विचार करणे चांगले आहे, अंडी अंड्यातील पिवळ बलक अ जीवनसत्व डी आणि कोलीनचे एक उत्कृष्ट स्त्रोत आहे हे आपल्याला माहित आहे, म्हणून प्रत्येक वेळी तो फेकून देणे नंतर चांगली कल्पना असू शकत नाही सर्व

(तसेच वाचा: )

tmsf4c5o

व्हिनेगर घालून उकळत्या पाण्यात अंडी टाकून अंडी तयार केली जाऊ शकते.

Some. सोबत काही वाळलेली फळे आणि शेंगदाणे
मुठभर वाळलेल्या अंजीरांवर (तुम्हाला माहित आहे की अंजीरांपेक्षा दुधापेक्षा जास्त कॅल्शियम आहे), चिया बियाणे आणि बदाम देखील चांगली कल्पना असू शकतात. परंतु भाग नियंत्रण आवश्यक आहे.

It. रस खाली घसरणे
ताज्या केशरी रसाचा पेला कोणीही कधीही नाही म्हटलं. टेबलावर बरेच काही असून, आपल्याला तसेच पिण्यासाठी काहीतरी आवश्यक आहे, नाही का?

बढती दिली

7qr3voc

केशरीचा रस कॅल्शियमचा चांगला स्रोत आहे

न्याहारीच्या प्रसारामध्ये आपण समाविष्ट करु शकता अशा या कल्पनांपैकी काही आहेत, आम्हाला आपल्यातील काही जाणून घेण्यास आवडेल.

(सल्ले असलेली ही सामग्री केवळ सर्वसाधारण माहिती प्रदान करते. हे पात्र वैद्यकीय मतांचा पर्याय नाही. अधिक माहितीसाठी नेहमीच एखाद्या विशेषज्ञ किंवा आपल्या स्वत: च्या डॉक्टरांचा सल्ला घ्या. एनडीटीव्ही या माहितीची जबाबदारी घेत नाही.)

सुष्मिता सेनगुप्ताबद्दलअन्नासाठी एक जोरदार पेन्शन सामायिक करुन, सुष्मिताला सर्व गोष्टी चांगल्या, गरमागरम आणि वंगण आवडतात. अन्नावर चर्चा करण्याव्यतिरिक्त तिच्या इतर आवडत्या मनोरंजनातील क्रियाकलापांमध्ये वाचन, चित्रपट पाहणे आणि टेकडी पाहणे टीव्ही कार्यक्रमांचा समावेश आहे.

.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *