मखाणा मिल्कशेक रेसिपी: नवरात्री दरम्यान हे प्रोटीन-रिच पेय वजन कमी करण्याच्या आहारासाठी योग्य आहे.


माखाना मिल्कशेक रेसिपी नवरात्री 2020 दरम्यान एक प्रयत्न अवश्य करा.

ठळक मुद्दे

  • मखाना हे प्रोटीनयुक्त अन्न आहे, चरबी आणि कार्बचे प्रमाण कमी आहे.
  • नवरात्री दरम्यान वजन कमी करण्यासाठी व्रत-खास मखाने मिल्कशेक बनवा.
  • घरी बनवण्याची सोपी रेसिपी येथे आहे.

नवरात्री हा बहुप्रतिक्षित शुभ प्रसंग आहे परंतु डायटरसाठी कठीण कालावधी आहे. फक्त बटाटे आहेत, कुट्टू का अता आणि उपवासाच्या दिवसांत सेवन करण्यासाठी कार्बयुक्त भरपूर खाद्य पर्याय आहेत. थांब, एक अपवाद तरी आहे. कोल्ह्या काजू किंवा मखाण्याबद्दल आपण कसे विसरू शकतो? मखाणे हे उपवासाबरोबरच डायटिंगसाठीही एक आदर्श खाद्य आहे. माखनामध्ये प्रथिने समृध्द असतात, चरबी आणि कार्ब कमी असतात ज्यामुळे ते नवरात्रात आणि इतरथा देखील सेवन योग्य ठरेल. वेगवेगळ्या मसाल्यांनी भाजून घेतल्यानंतर माखानाला सहसा स्नॅक केला जातो. नवरात्री दरम्यान, माखन खीर ही लोकप्रिय निवड आहे. परंतु आपल्यासाठी हे आरोग्यदायी अन्न घेण्याचा आणखी एक मार्ग येथे आहे – एक रीफ्रेश मिल्कशेकच्या रूपात!

नवरात्रीच्या वेळी माखाने मिक्षाके का?

पहिला, मखाणा दरम्यान उपलब्ध वजन कमी-अनुकूल असे एक खाद्यपदार्थ आहे vrat, आणि दुसरे म्हणजे, शेंगदाणे आणि बदाम यासारख्या इतर प्रथिनेयुक्त पदार्थांसह मिसळलेले हे पेय आपल्याला भरपूर ऊर्जा देते आणि आपल्याला हायड्रेट करण्यास मदत करते, ज्याची आपल्याला कदाचित उपवासाच्या वेळी आवश्यक असू शकते. शिवाय, हे बनविणे खूप सोपे आहे आणि चवदार. म्हणून आपण स्वत: साठी आणि त्याच वेळी मुलांसाठी ही मिल्कशेक बनवू शकता.

(तसेच वाचा: येथे पाककृतींसह एक प्रतिकारशक्ती वाढवणारा नवरात्र व्रत मेनू आहे)

1vbv3dg8

मखाणा एक प्रोटीनयुक्त, कमी कॅल पदार्थ आहे.

बढती दिली

प्रथिनेयुक्त श्रीमंत मखाणा मिल्कशेक रेसिपी:

साहित्य:

(सेवा – 2)

१ कप मखाना
२ चमचे शेंगदाणे
२ चमचे बदाम
२ चमचे मध
1 ग्लास दूध
गार्निश करण्यासाठी मनुका
गार्निश करण्यासाठी १ टीस्पून मिश्रित बियाणे

पद्धत:

चरण 1 – रिकामे पॅन गरम करा आणि मखाने रंग बदलून किंचीत तपकिरी होईस्तोवर भाजून घ्या. बाजूला ठेवा.

चरण 2 – त्याच पॅनमध्ये शेंगदाणे आणि बदामही भाजून घ्या. बाजूला ठेवा.

चरण 3 – माखाना, शेंगदाणे आणि बदाम तपमानावर खाली येतील तेव्हा त्यांना मिक्सर-ग्राइंडरमध्ये ठेवा. शेक करण्यासाठी दुध घाला आणि त्यांना बारीक करा. मध एकत्र करण्यासाठी काही सेकंद पुन्हा मध आणि ब्लिट्ज घाला.

चरण 4 – चष्मा घाला आणि मनुका आणि बियाणे सजवा.

आपण मध घालणे वगळू इच्छित असल्यास, आपण हे करू शकता; कारण मनुका मुबलक प्रमाणात गोडवा घालतो मिल्कशेक. आणि जर आपल्याला कच्च्या बियाची चव आवडत नसेल तर आपण ते गार्निश करण्यापूर्वी ते भाजून घेऊ शकता किंवा उर्वरित पदार्थांसह एकत्र करू शकता.

नेहा ग्रोव्हर बद्दलवाचनाची आवड तिच्या लिखाणात रुजली. नेहा दोषी नसलेल्या कोणत्याही गोष्टीसह खोल-सेट फिक्सेशन केल्याबद्दल दोषी आहे. जेव्हा ती आपले विचार घरटे पडद्यावर ओतत नाही, तेव्हा कॉफीवर बसताना आपण तिला वाचताना पाहू शकता.

.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *