मधुमेह आहार: कॉफी पिणे, ग्रीन टी दररोज मधुमेहासाठी चांगले असू शकते – अभ्यास निष्कर्ष


ग्रीन टी आणि कॉफी हा आपल्या रोजच्या बर्‍याच दिवसांचा एक भाग होता. दिवसा आम्हाला कधीही पुनरुज्जीवित करण्यात ते मदत करतात. परंतु आपल्याला माहित आहे काय की ग्रीन टी आणि कॉफी या दोन्ही मधुमेहामध्ये मृत्यूच्या जोखमीशी संबंधित आहेत. नुकत्याच केलेल्या संशोधनात असे आढळले आहे की या पेय पदार्थांचे दररोज सेवन केल्यास टाइप 2 मधुमेह असलेल्या लोकांमध्ये कोणत्याही कारणास्तव मरण्याचे धोका कमी होते. उलट न करता येणा-या सामान्य कारणांमुळे हृदयाशी संबंधित समस्या, यकृत समस्या, मूत्रपिंडाचा आजार इत्यादी असू शकतात. शिवाय, मधुमेह असलेल्या लोकांना रक्ताभिसरण, डिमेंशिया, कर्करोग आणि हाडांच्या फ्रॅक्चरचा धोका असतो. बीएमजे ओपन डायबेटिस रिसर्च अँड केअर या ऑनलाइन जर्नलमध्ये हे निष्कर्ष प्रकाशित करण्यात आले होते.

या संशोधनात 4923 सहभागींचा समावेश होता, त्यापैकी 2790 पुरुष आणि 2133 महिला होते. या सर्व लोकांचे (सरासरी वय 66) होते टाइप २ मधुमेह सरासरी फक्त 5 वर्षांपेक्षा जास्त सहभागींपैकी प्रत्येकाने 58 आयटमचे खाद्यपदार्थ आणि पेय प्रश्नावली भरली ज्यामध्ये त्यांनी दररोज किती प्रमाणात ग्रीन टी आणि कॉफी वापरली या प्रश्नांचा समावेश होता.

असे आढळले की 4 किंवा अधिक कप खाणे ग्रीन टी दररोज आणि 2 किंवा अधिक कप कॉफी मृत्यूच्या percent. टक्के कमी जोखमीशी संबंधित होते.

न्यूजबीप

हा निरीक्षणाचा अभ्यास होता; म्हणून कारण स्थापित केले जाऊ शकत नाही. तथापि, संशोधकांनी असा निष्कर्ष काढला की, “या संभाव्य समूह अभ्यासातून असे दिसून आले की जास्त प्रमाणात त्याचा वापर होतो ग्रीन टी आणि कॉफी कमी झालेल्या सर्व-मृत्यूच्या मृत्यूशी लक्षणीयरित्या संबंधित होती: त्याचे परिणाम कदाचित अ‍ॅडिटिव्ह होऊ शकतात. “

बढती दिली

या अभ्यासाद्वारे आपण असे म्हणू शकतो की निरोगी जीवनशैलीसाठी कॉफी आणि ग्रीन टी आपल्या दैनंदिन आहाराचा एक भाग बनवू या. परंतु नेहमी लक्षात ठेवा, संयम हेच पालन आहे.

बोनस टिप्स. ग्रीन टीचा परिपूर्ण कप कसा तयार करावा हे जाणून घेण्यासाठी येथे क्लिक करा. तसेच, आपण स्वत: ला कॉफीचा गरम कप कसा तयार करू शकता ते येथे आहे.

.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *