मधुमेह आहार: टाइप -2 मधुमेहासाठी बटाटे खाणे वाईट असू शकत नाही – तज्ञांनी खुलासा केला


आमच्या बटाट्यावरील प्रेमाचा शेवट नाही. सर्वात अष्टपैलू भाज्यांपैकी एक, पाककृतीमध्ये आपल्या आवडीच्या कोणत्याही रेसिपीमध्ये बटाटाचा मोठ्या प्रमाणात वापर केला जातो. बटाटाची स्टार्चरी पोत आणि बोल्ड स्वाद डिशनुसार कोणत्याही आकार, आकार आणि चवशी जुळवून घेण्यास मदत करते. कुरकुरीत फ्रेंच फ्राईपासून गुई मॅश बटाटे आणि मसालेदार बटाटा करी – बटाटा-आधारित रेसिपीची यादी खरोखरच खूप लांब आहे! दुर्दैवाने, मधुमेहाचे निदान झाल्यावर, आम्हाला आपल्या आहारातून वगळण्याचा सल्ला दिला जाणारा पहिला आहार आहे. जर आम्ही तुम्हाला सांगतो की मधुमेहाच्या रुग्णांना यापुढे बटाटे टाळण्याची गरज नाही. होय, आपण हे ऐकलेच आहे!

एएनआयच्या अहवालानुसार, नुकत्याच केलेल्या संशोधनात असे आढळले आहे की टाइप 2 मधुमेह असलेले लोक त्वचेच्या त्वचेशिवाय पांढरे असल्यास रात्रभर ग्लाइसेमिक पातळी राखू शकतात. बटाटे कमी जीआय कार्ब फूडच्या तुलनेत उच्च ग्लायसेमिक इंडेक्ससह त्यांच्या संध्याकाळच्या जेवणात समावेश केला जातो – बासमती तांदूळ. ‘क्लिनिकल न्यूट्रिशन’ या जर्नलमध्ये या अभ्यासाचे निष्कर्ष प्रकाशित झाले.

“पोषण संशोधकांमध्ये त्याचा वारंवार वापर होत असला तरी, जीआय हे ग्लाइसेमिक नियंत्रणावर जेवणाचा कसा परिणाम होतो हे समजून घेण्यासाठी उपयुक्त साधन नाही; सामान्यत: नियंत्रित प्रयोगशाळेच्या परिस्थितीत आयोजित केलेल्या वेगळ्या पद्धतीने खाल्लेल्या पदार्थांचे हे एक विशिष्ट मोजमाप आहे,” डॉ. ब्रूक डेव्हलिन, पीएचडी म्हणतात. , मेलबर्नमधील ऑस्ट्रेलियन कॅथोलिक विद्यापीठातील प्राथमिक अन्वेषक.

न्यूजबीप

“हे दुर्मिळ आहे की लोक एकट्याने खाद्यपदार्थ खातात आणि टी 2 डी असलेल्या व्यक्तींमध्ये मिश्रित जेवणाच्या ग्लाइसेमिक रिस्पॉन्स (जीआर) ची तपासणी करताना इतर घटक जसे की दिवसाचा किंवा जेवणाच्या जोडीचा कसा विचार केला पाहिजे हे या अभ्यासाच्या निष्कर्षांवरून दिसून येते. “तो जोडला

अभ्यासासाठी, संशोधकांनी 24 प्रौढ व्यक्तींचा समावेश केला. सर्व सहभागींना समान दिले गेले न्याहारी आणि दुपारचे जेवण; तथापि, त्यांना कातडीविरहित पांढरे बटाटे किंवा बासमती तांदळासह सहजपणे चार वेगवेगळ्या जेवणाची सोय केली गेली. येथे हे नमूद करणे आवश्यक आहे की बटाटे तीन वेगवेगळ्या प्रकारे तयार केले गेले होते – उकडलेले, भाजलेले आणि उकडलेले नंतर थंड करून नंतर गरम केले जाते. प्रत्येक चाचणी दरम्यान 9-दिवसांच्या ब्रेकसह हा प्रयोग पुन्हा केला गेला.

असे आढळले की बटाटे असलेले जेवण आणि बासमती तांदूळ असलेल्या जेवणाच्या ग्लूकोज प्रतिसादामध्ये काहीच फरक नाही. पण सहभागींचा रात्रभर ग्लाइसेमिक प्रतिसाद कधी चांगला होता बटाटे बासमती तांदळाच्या तुलनेत जेवणात त्यांचा समावेश होता.

बढती दिली

“हे निष्कर्ष वेधशाळेच्या संशोधनाच्या आणि पारंपारिक आहार मार्गदर्शनाच्या विरोधात आहेत ज्यामुळे काही लोकांना असा विश्वास वाटू लागला आहे की बटाटे असलेल्या लोकांसाठी योग्य आहार निवड नाही. टाइप २ मधुमेह,“डेव्हलिन म्हणाला.

“आमच्या अभ्यासानुसार बटाट्यांप्रमाणे उच्च जीआय पदार्थ खाल्ले जाऊ शकतात, जेआरवर नकारात्मक परिणाम न करता निरोगी संध्याकाळच्या जेवणाचा भाग म्हणून – आणि टाइप 2 मधुमेह असलेल्या लोकांसाठी आवश्यक असलेल्या तुलनेने काही कॅलरीमध्ये मुख्य पोषकद्रव्ये पोहचविताना.”

.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *