मधुमेह आहार: पेरू (अमरोद) की सबझी मधुमेह-मैत्रीपूर्ण सर्व घटक आहेत – आज कृती करून पहा!


अमरूड की सब्जी रेसिपी मधुमेह आहारासाठी उत्तम आहे.

ठळक मुद्दे

  • पेरू हे कमी ग्लाइसेमिक इंडेक्स अन्न आहे, जे मधुमेहासाठी चांगले करते.
  • आपण या स्वादिष्ट भारतीय करीमध्ये अर्ध-पिकलेले गुवा बदलू शकता.
  • घरी बनवण्याची सोपी रेसिपी येथे आहे.

आपण कोणत्याही हंगामाच्या मध्यभागी आहात; आपल्या मधुमेह आहारामध्ये भर घालण्यासाठी आपल्याला जवळजवळ भरपूर खाद्य पदार्थ सापडतील. मधुमेह किंवा उच्च रक्तातील साखर विचारपूर्वक क्युरेट केलेल्या आहाराद्वारे कार्यक्षमतेने व्यवस्थापित केली जाऊ शकते. निसर्गाची कृपा कमी ग्लायसेमिक पदार्थांनी भरलेली आहे, जे आपल्या स्थितीनुसार आपल्या आहारात चिमटा काढू शकतात. वर्षाकाठी या वेळी भारतीय उत्पादन ताज्या गव्वाराने भिजत आहे. उलट न केलेल्यांसाठी, हे फळ मधुमेह आहारासाठी सर्वोत्कृष्ट पदार्थांपैकी एक मानले जाते.

आतमध्ये बी-मांसासह हिरव्या रंगाचे फळ कच्चे खाल्ल्यावर खूप छान लागतो. फळाची साल सोबत किंवा त्याशिवाय गोड, रसाळ फळांचा आनंद घेण्यासाठी आपल्याला बिया काढून टाकणे आवश्यक आहे. परंतु काहीवेळा, आपण नकळत कुजलेले अमरुद घरी मिळवतो आणि त्यांच्याबरोबर काय करावे हे आम्हाला माहित नसते. ते कठोर आणि चव मध्ये थोडेसे आंबट आहेत. त्या फेकून देण्याऐवजी, त्या अर्ध-पिकलेल्या गुवांना एक उपयुक्त भारतीय कढीपत्ता बनवा, जे तुम्हाला त्याच्या अती चवांनी आश्चर्यचकित करेल.

(तसेच वाचा: गुवांना आवडते? आपण त्यांना डिलीश मिष्टान्नांमध्ये बदलू शकता असे 5 मार्ग येथे आहेत)

बढती दिली

8scrs8m8

मधुमेह आहारासाठी पेरू हा एक उत्तम फळ आहे.

न्यूजबीप

मधुमेह आहारातील पेरू हे पेरूचे आरोग्यासाठी फायदे

कमी ग्लायसेमिक अन्न व्यतिरिक्त, पेरूमध्ये सोडियम आणि उच्च पोटॅशियम सामग्री असते. युनायटेड स्टेट्स ऑफ एग्रीकल्चर डिपार्टमेंट (यूएसडीए) च्या आकडेवारीनुसार, पेरूची 100 ग्रॅम सर्व्हिंग तब्बल 417 ग्रॅम पोटॅशियम प्रदान करते. त्यावरील, पेरू अत्यंत फायबरमध्ये समृद्ध आहे आणि कॅलरी कमी आहे – या सर्व वैशिष्ट्ये बनविण्यास जोडतात पेरू मधुमेहाच्या आहारामध्ये अत्यावश्यक भर आहे.

पेरू कसा बनवायचा किंवा अमरोड की सबझी:

प्रथम, हे पेरू डिश दही, टोमॅटो, एका जातीची बडीशेप, लिंबाचा रस आणि इतर निरोगी मसाले याशिवाय पेरू व्यतिरिक्त मधुमेह अनुकूल घटकांचा संपूर्ण यजमान बनविला जातो. भयानक, नाही का? आता आपण पाहू या आश्चर्यकारक भारतीय शैलीतील पेरू करी कशी बनवायची.

येथे चरण-दर-चरण आहे च्या कृती अमरोद की सब्जी अनुसरण करण्यायोग्य सुलभ स्वयंपाक सूचनांसह.

टोमॅटो आणि दही च्या गुळगुळीत गुवा मध्ये शिजवले जातात, लिंबूच्या रसात भडकपणाबरोबर हेन्ग, एका जातीची बडीशेप, जिरे, हळद, इत्यादी अनेक मसालेदार पदार्थ असतात.

जोडा अमरोद की सब्जी रोटीसह आणि आपल्या कुटुंबासमवेत हार्दिक भारतीय जेवणाचा आनंद घ्या.

नेहा ग्रोव्हर बद्दलवाचनावरील प्रेमामुळे तिच्या लिखाणाची प्रवृत्ती वाढली. नेहा दोषी नसलेल्या कोणत्याही गोष्टीसह खोल-सेट फिक्सेशन केल्याबद्दल दोषी आहे. जेव्हा ती आपले विचार घरटे पडद्यावर ओतत नाही, तेव्हा कॉफीवर बसताना आपण तिला वाचताना पाहू शकता.

.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *