मधुमेह आहार: मधुमेह व्यवस्थापनासाठी 5 गाजर स्नॅक्स


ठळक मुद्दे

  • मधुमेहींनी नियमित अंतराने खावे
  • मधुमेह रूग्णांना त्यांच्या कॅलरीचे प्रमाण तपासणी ठेवणे आवश्यक आहे
  • मधुमेहींनी साध्या कार्बपासून परावृत्त केले पाहिजे

मधुमेह हा कदाचित सर्वात सामान्य चयापचय रोगांपैकी एक आहे जो बर्‍याच आरोग्य तज्ञांच्या चिंतेचे कारण ठरला आहे. मोठ्या संख्येने फक्त चिंता वाढत आहे. एका लाँसेटच्या अहवालानुसार सन २०30० पर्यंत सुमारे million million दशलक्ष भारतीयांना मधुमेह होण्याचा धोका आहे. मधुमेह अशी स्थिती आहे जी आपल्या रक्तातील साखरेची पातळी एकतर खूप जास्त किंवा खूप कमी आहे. हे इंसुलिनचे कमी उत्पादन किंवा आपल्या शरीरास प्रतिसाद देण्यास असमर्थतेमुळे असू शकते. मधुमेहाच्या रुग्णांना बर्‍याचदा फायबरने समृद्ध असलेले लो-कार्ब आहार खाण्याचा सल्ला दिला जातो. तसेच त्यांच्या कॅलरीचे सेवन तपासणीत ठेवा आणि हंगामी भाजीपाला लोड करण्यास सांगितले जाते. जसजसे हवेतील दाब तीव्र होते, तसतसे लाल आणि रसाळ, देसींबद्दल आपला उत्साह वाढत नाही गजर किंवा गाजर, जे मधुमेहासाठी देखील अनुकूल आहेत.

नारंगी आणि लाल दोन्ही गाजर मधुमेहासाठी एक उत्तम लो-कार्ब पर्याय आहेत. त्यांच्याकडे कमी ग्लाइसेमिक इंडेक्स देखील आहे जे रक्त प्रवाहात रक्तातील साखरेची हळूहळू मुक्तता सुनिश्चित करते. मध्ये प्रकाशित केलेल्या एका अभ्यासानुसार मानव जनुकीयशास्त्र जर्नल, विशिष्ट सामान्य अनुवांशिक भिन्नता आणि बीटा कॅरोटीनची उच्च पातळी पातळी असलेले लोक टाइप -2 मधुमेहाचा धोका कमी करू शकतात.

येथे आपण 5 प्रयत्न करू शकता गाजर-आधारित स्नॅक कल्पना:

1. गाजर आले सूप: गाजर आणि आल्यासारख्या उपचार करणार्‍या सुपरफूड्ससह बनविलेले हे हृदयस्पर्शी मटनाचा रस्सा एक उत्कृष्ट लो-कॅल ट्रीट आहे जो आपण आपल्या रात्रीच्या जेवणाची भर घालू शकता. कृतीसाठी येथे क्लिक करा.

(तसेच वाचा: )

fugdg0hg

गाजर फायबरमध्ये समृद्ध असतात.

२. फ्रेंच बीन्स गाजर: हे सुलभ पेसी कोशिंबीर हे निरोगी आणि स्वच्छ खाण्याचा आपला निर्धार असलेल्या दिवसांसाठी आशीर्वाद आहे. उकडलेले फ्रेंच बीन्स आणि गाजर हलक्या मसाल्यांसह एकत्रित करा – ही एक आश्चर्यकारक आहे. कृतीसाठी येथे क्लिक करा.

3. भाजलेले गाजर फ्राय: गाजरांच्या बेकलेल्या, कुरकुरीत लांब पट्ट्यांनी ऑलिव्ह ऑईलच्या रिमझिमसह सर्व्ह केले. आम्हाला खात्री आहे की आपण एकाच ठिकाणी थांबू शकणार नाही. कृतीसाठी येथे क्लिक करा.

4. लो कॅलरी ओट-गाजर इडली: फुगवटा आणि स्पंज, हे इडली ओट्स, डाळ आणि गाजर यांच्या चांगुलपणाने बनविलेले दुर्लक्ष करणे अगदीच निरोगी आणि स्वादिष्ट आहे! कृतीसाठी येथे क्लिक करा.

(तसेच वाचा: )

l1027hs8

गाजर कमी जीआय आहेत

5. गाजर आणि केशरी कोशिंबीर: सर्व गोष्टी दोलायमान आणि चवदार, चिरलेली गाजर, ताज्या संत्राचा रस आणि झिंगी मसाला देणारी ही कोशिंबीर मुलांसाठी हिट आहे! कृतीसाठी येथे क्लिक करा.

बढती दिली

आपल्या मधुमेह आहारासाठी या पाककृती वापरुन पहा आणि आपल्याला ते कसे आवडले ते आम्हाला सांगा!

(सल्ले असलेली ही सामग्री केवळ सर्वसाधारण माहिती प्रदान करते. हे पात्र वैद्यकीय मतांचा पर्याय नाही. अधिक माहितीसाठी नेहमीच एखाद्या विशेषज्ञ किंवा आपल्या स्वत: च्या डॉक्टरांचा सल्ला घ्या. एनडीटीव्ही या माहितीची जबाबदारी घेत नाही.)

सुष्मिता सेनगुप्ताबद्दलअन्नासाठी एक जोरदार पेन्शन सामायिक करुन, सुष्मिताला सर्व गोष्टी चांगल्या, गरमागरम आणि कोमट असतात. अन्नावर चर्चा करण्याव्यतिरिक्त तिच्या इतर आवडत्या मनोरंजनातील क्रियाकलापांमध्ये वाचन, चित्रपट पाहणे आणि टिव्ही-पहात टीव्ही कार्यक्रमांचा समावेश आहे.

.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *