मधुमेह? शेफ विकास खन्ना या हिवाळ्यातील कोशिंबीर आपल्या मधुमेह आहारासाठी आदर्श आहे


ठळक मुद्दे

  • मधुमेहींनी नियमित अंतराने खावे
  • मधुमेह रूग्णांना त्यांच्या कॅलरीचे प्रमाण तपासणी ठेवणे आवश्यक आहे
  • मधुमेहींनी साध्या कार्बपासून परावृत्त केले पाहिजे

जर आपण सहस्त्रावस्थेच्या सर्वात सामान्य आरोग्याची परिस्थिती मोजत राहिलो तर कदाचित मधुमेह चार्टच्या शीर्षस्थानी असेल. मधुमेह इन्शूलिनच्या कमतरतेमुळे रक्तामध्ये व लघवीमध्ये साखर आढळणे रक्तातील साखर चढउतार द्वारे दर्शविले जाते एक चयापचयाशी रोग आहे. जगभरातील कोट्यावधी लोकांना त्रास होत आहे, मधुमेह हा तरुण आणि वृद्ध अशा सर्वांसाठी सर्वात मोठा धोका आहे कारण आजारात कोणताही उपचार नाही. असा विश्वास आहे की ही स्थिती पूर्ववत केली जाऊ शकत नाही, परंतु परिस्थिती आणि तिची लक्षणे व्यवस्थापित करण्यासाठी आपण बरेच उपाय करू शकता. आपल्या आहाराची आणि जीवनशैलीची काळजी घेतल्यास निरोगी मधुमेह व्यवस्थापनामध्ये बरेच कार्य केले जाऊ शकते.

बर्‍याच न्यूट्रिशनिस्ट्स हंगामी फळ आणि भाज्या एखाद्याच्या आहारात समाविष्ट करण्याचे आश्वासन देतात. दिवसाच्या कोणत्याही वेळी आणि कोणत्याही वेळी आम्हाला हा पेरू हिवाळ्यातील सर्वात आवडती फळे आहेत आणि अंदाज आहे की कोणीही तक्रार करत नाही कारण ते देखील निरोगी आहे. पेरू अँटीऑक्सिडंट्स, जीवनसत्त्वे आणि खनिज पदार्थांचा खजिना आहे. शिवाय, मधुमेह आहारामध्ये देखील हे एक चांगले जोड आहे. हे चांगल्या प्रतीच्या तंतुंनी परिपूर्ण आहे आणि 15 चे ग्लिसेमिक इंडेक्स खूप कमी आहे. दुसर्‍या शब्दांत सांगायचे तर, अमरूद खाणे तुमच्या रक्तातील साखरेच्या पातळीवर हानिकारक परिणाम होऊ शकत नाही कारण ते फार लवकर पचत नाहीत आणि साखरेची हळूहळू मुक्तता सक्षम करतात. रक्तप्रवाहात

(तसेच वाचा: )

न्यूजबीप
बेस 5tjog

ग्वातामध्ये फायबर भरपूर प्रमाणात असतात
फोटो क्रेडिट: iStock

आपल्या सॅलडमध्ये कुरकुरीत पेरूचा तुकडा समाविष्ट केल्याने केवळ आपल्या कोशिंबीरची चव आणि पोत वाढू शकत नाही तर मधुमेह झाल्यास त्यास आहारातील आरोग्यास एक चांगला आहार देखील बनवू शकते. आणि फक्त पेरू कशाला चिकटून रहा, तुमच्या आसपास मधुमेहासाठी भरपूर पदार्थ आहेत जे युक्ती करू शकतात.

(तसेच वाचा: )

सेलिब्रिटी शेफ विकास खन्ना यांचा हा कोशिंबीर अमरूद, पनीर, मूग डाळ स्प्राउट्स, सफरचंद, चिंचेचा कोळ आणि काळे मीठ यांच्या चांगुलपणाने मिळतो. तेथे आम्ही तुम्हाला घसरत असल्याचे पाहिले!

यापैकी बहुतेक सर्व घटकांमध्ये फायबर आणि प्रथिने जास्त असतात, हे दोन्ही मधुमेह व्यवस्थापनासाठी महत्त्वपूर्ण आहेत. रेसिपीमध्ये गूळ देखील वापरला जातो, जो साखरेचा एक स्वस्थ पर्याय आहे. परंतु जर आपण गुळाचा वापर करण्यापासून सावध असाल तर आपण ते देखील वगळू शकता. खरं तर, जर आपण गोष्टी मिसळत आणि जुळवण्यास तयार असाल तर, काही घटक काढून टाका, आपल्या स्वत: च्या काही जोडा जेणेकरून आपण ते करू शकता- हा आपला कोशिंबीर आहे!

बढती दिली

साठी येथे क्लिक करा पेरू आणि कॉटेज चीज कोशिंबीरीची संपूर्ण रेसिपी.

हे घरी करून पहा आणि आपल्याला ते कसे आवडले ते आम्हाला सांगा.

(सल्ले असलेली ही सामग्री केवळ सर्वसाधारण माहिती प्रदान करते. हे पात्र वैद्यकीय मतांचा पर्याय नाही. अधिक माहितीसाठी नेहमीच एखाद्या विशेषज्ञ किंवा आपल्या स्वत: च्या डॉक्टरांचा सल्ला घ्या. एनडीटीव्ही या माहितीची जबाबदारी घेत नाही.)

सुष्मिता सेनगुप्ताबद्दलअन्नासाठी एक जोरदार पेन्शन सामायिक करुन, सुष्मिताला सर्व गोष्टी चांगल्या, गरमागरम आणि वंगण आवडतात. अन्नावर चर्चा करण्याव्यतिरिक्त तिच्या इतर आवडत्या मनोरंजनातील क्रियाकलापांमध्ये वाचन, चित्रपट पाहणे आणि टेकडी पाहणे टीव्ही कार्यक्रमांचा समावेश आहे.

.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *