वजन कमी होणे: हा उच्च-प्रथिने, कमी-कॅलरी मटार भारता हिवाळ्यातील आहारामध्ये स्वादिष्ट पदार्थ आहे.


ठळक मुद्दे

  • डायटरमध्ये हिरवा वाटाणे एक लोकप्रिय हिवाळी खाद्य आहे
  • मधुमेह नियंत्रित करण्यासाठी देखील हे चांगले आहे
  • हा मटर भारता जसा आनंद घेता येतो

जेव्हा आपण निरोगी अन्न म्हणतो तेव्हा आपल्या मनात प्रथम कोणती गोष्ट येते? जलद उत्तर सूप, कोशिंबीर आणि सर्वकाही बोल्ड आणि सोपी असेल. परंतु आपण सभोवताल पाहिले तर, आता असे नाही. जास्तीत जास्त लोक निरोगी जीवनशैलीत व्यस्त राहिल्यास, आरोग्य आणि चव यांच्यात परिपूर्ण संतुलन निर्माण करणारे बर्‍याच पदार्थांचे उदय आपण पाहू शकतो. आपल्याला फक्त पाककृती फोडण्यासाठी योग्य प्रकारच्या घटकांची काही सर्जनशीलता जाहिरात निवडण्याची आवश्यकता आहे. अशा प्रकारचे एक खाद्य घटक म्हणजे हिरवे वाटाणे.

प्रथिने, फायबर, व्हिटॅमिन सी, व्हिटॅमिन के एट अल याने समृद्ध केले हिवाळा भाजी काही अतिरिक्त किलो वाट पाहणा look्या डायटरमध्ये नेहमीच लोकप्रिय निवड आहे. वजन कमी करण्यासह, हे गोड आणि तंतुमय वाटाणा शेंगा रक्तातील साखर नियंत्रित करण्यासाठी आणि मधुमेह व्यवस्थापित करण्यासाठी देखील उत्तम म्हणून ओळखले जातात.

हे लक्षात घेऊन आम्ही आपल्यासाठी एक सुपर स्वादिष्ट आणतो मातार या हिवाळ्याच्या हंगामात आपल्या रोजच्या आहारात एक आदर्श भर असू शकेल अशी भरता रेसिपी. हा भारता फक्त रोटी किंवा तांदळाची साइड डिश म्हणूनच काम करत नाही तर त्यासाठी स्टफिंग / फिलिंग म्हणूनही वापरता येतो मातार पराठा किंवा देसी-शैलीतील सँडविच. हे बनविणे सोपे आहे आणि आपल्याला प्रत्येक चाव्याव्दारे स्वादांचा स्फोट देते. आपल्यासाठी ही कृती येथे आहे!

न्यूजबीप

हेही वाचा:

वाटाणे

प्रथिने पॅक केलेले मटर भारता कसे बनवायचे | हिरव्या वाटाणा भरता रेसिपी:

साहित्य:

२ वाटी वाटाणे

१ ते २ हिरवी मिरची

2 स्प्रिंग कोथिंबीर

एक चिमूटभर हिंग

अर्धा चमचा भाजलेला जिरे पूड

२ संपूर्ण लाल तिखट

मीठ, चवीनुसार

अर्धा ते एक चमचे तेल

लिंबाचा रस, चवीनुसार

पद्धत:

हिरवे वाटाणे उकळवा.

त्यास ब्लेंडरमध्ये स्थानांतरित करा आणि त्यात मीठ, हिरवी मिरची आणि कोथिंबीर घाला. सर्वकाही एकत्र गुळगुळीत पेस्टमध्ये ब्लेंड करा. आवश्यक असल्यास थोडेसे पाणी घाला.

कढईत तेल गरम करून त्यात हिंग आणि लाल तिखट घाला.

हिरवे वाटाणे मिश्रण आणि जिरेपूड आणि थोडे मीठ (आवश्यक असल्यास) घालून सर्वकाही एकत्र करा.

मिश्रण कोरडे होईपर्यंत शिजवा.

बढती दिली

आचे बंद करा आणि भरतामध्ये थोडे लिंबाचा रस घालून मिक्स करावे.

रोटी, डाळ-चावल किंवा पराठे बरोबर सर्व्ह करा.

सोमदत्त साहा बद्दलएक्सप्लोरर- सोमदत्तला स्वतःला कॉल करायला हेच आवडते. ते अन्न, लोक किंवा ठिकाणांच्या बाबतीत असले तरी तिला ज्याची इच्छा आहे ते अज्ञात आहे. एक साधा liग्लिओ ऑलिओ पास्ता किंवा डाळ-चावल आणि एक चांगला चित्रपट तिचा दिवस बनवू शकतो.

.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *