हाय प्रोटीन व्हेज रेसिपी: ही मूग डाळ आणि पनीर बॉल आपल्याला आपली बोटे स्वच्छ चाटतात


मूग डाळ आणि पनीर बॉल रेसिपी: मूग डाळ आणि पनीर हे दोन्ही प्रथिने चांगले स्रोत आहेत

ठळक मुद्दे

  • मूग डाळ एक अष्टपैलू डाळ आहे
  • पनीर हा प्रथिनांचा चांगला स्रोत आहे
  • पनीरचा उपयोग स्नॅक्सची श्रेणी बनवण्यासाठी करता येतो

स्नॅक्ससाठी काय करावे या विचारात आपण स्वयंपाकघरातील पँट्रीमध्ये स्वत: ला नेहमीच त्रास देत आहात? आपण निवडलेले काहीही पुरेसे चांगले वाटत नाही? आपण बनविलेले जवळजवळ प्रत्येक गोष्ट निराशाजनक आणि गिरणी चालणारी दिसते आणि आता आपण प्रयत्न करण्याच्या मूडमध्ये नाही. ओळखा पाहू? आम्ही सर्व तिथे आहोत, इतकेच नाही आपण त्याच जुन्या घटकांसह प्रयोग करू शकता, अर्थातच तो मुंग डाळ नाही. होय, आपण आम्हाला ऐकले. भारताची आवडती डाळ बहुधा आपल्याला माहित असलेल्या सर्वात अष्टपैलू घटकांपैकी एक आहे. पासून चीला करण्यासाठी पकोडाहलवा आणि खिचडीला डाळ बनवण्याच्या पदार्थात बनवता येतात. आमची अशीच एक आवडती मूग डाळ रेसिपी म्हणजे मुंग डाळ आणि पनीर बॉल. हे चाव्याव्दारे मूग डाळ आणि पनीर डंपलिंग्ज तेलात टाकले जाऊ शकतात, वाफवलेले किंवा हवेचे तळलेले अशा प्रकारे आपल्याला कॅलरी कमी करण्यास मदत करते.

(तसेच वाचा: )

6nlcsev8

मूग डाळ प्रोटीन आणि फायबरचा खजिना आहे

या रेसिपीसाठी तुम्हाला संपूर्ण मूग डाळ पाण्यात भिजवून घ्यावी, नंतर डाळ एका पेस्टमध्ये बारीक करून त्यात आले, लसूण, कांदे, हिरव्या मिरच्या, गरम मसाला, पनीर आणि मीठ एकत्र करून तेलात तळणे. आपण मूग डाळ पनीर कसा बनवू शकता ते येथे आहे पकोडी:

(हे देखील पहा: मूग डाळ की गोळी कशी करावी | इजी मूंग दाल की गोळी रेसिपी व्हिडिओ)

साहित्य:

कृती:

बढती दिली

  • 200 ग्रॅम मूग डाळ (संपूर्ण)
  • ½ चमचे आले- लसूण पेस्ट
  • ½ कप कांदे, बारीक चिरून
  • २ हिरव्या मिरच्या बारीक चिरून
  • Sp टीस्पून गरम मसाला पावडर
  • P कप पनीर, चुराडा
  • 3/4 कप ब्रेड crumbs

पद्धत:
1. मूग डाळ पाण्यात सुमारे दोन तास भिजत ठेवा.
२. आता डाळ गाळून घ्यावी, भिजलेली डाळ मिक्सर-ग्राइंडरमध्ये हस्तांतरित करा आणि खडबडीत पेस्टमध्ये एकत्र करा.
A. एका वाडग्यात पेस्ट काढून घ्या आणि इतर सर्व साहित्य घाला.
4. साहित्य चांगले मिक्स करावे.
Another. दुसर्‍या वाडग्यात ब्रेड क्रम्ब्स घ्या. आपण आपल्या गरजेनुसार प्रमाण वाढवू किंवा कमी करू शकता.
The. मिश्रणातून गोळे बाहेर काढा आणि ब्रेड क्रम्ब्सवर घ्या आणि गोल्डन ब्राऊन होईपर्यंत गोळे तळा.
7. वैकल्पिकरित्या, आपण मूग डाळ-पनीरच्या गोळे ते होईपर्यंत स्टीम देखील करू शकता.

घरी ही रेसिपी वापरुन पहा आणि खाली टिप्पण्यांमध्ये तुम्हाला ती कशी आवडली हे आम्हाला कळवा!

(सल्ले असलेली ही सामग्री केवळ सर्वसाधारण माहिती प्रदान करते. हे पात्र वैद्यकीय मतांचा पर्याय नाही. अधिक माहितीसाठी नेहमीच एखाद्या विशेषज्ञ किंवा आपल्या स्वत: च्या डॉक्टरांचा सल्ला घ्या. एनडीटीव्ही या माहितीची जबाबदारी घेत नाही.)

सुष्मिता सेनगुप्ताबद्दलअन्नासाठी एक जोरदार पेन्शन सामायिक करुन, सुष्मिताला सर्व गोष्टी चांगल्या, गरमागरम आणि कोमट असतात. अन्नावर चर्चा करण्याव्यतिरिक्त तिच्या इतर आवडत्या मनोरंजनातील क्रियाकलापांमध्ये वाचन, चित्रपट पाहणे आणि टिव्ही-पहात टीव्ही कार्यक्रमांचा समावेश आहे.

.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *