80% कोविड -१ Pati रुग्णांमध्ये व्हिटॅमिन डीची कमतरता आढळली; तज्ञांनी सुचविलेले आहार स्त्रोत


चांगल्या आरोग्यासाठी व्हिटॅमिन डीची कमतरता महत्त्वपूर्ण आहे.

ठळक मुद्दे

  • व्हिटॅमिन डी पौष्टिक क्षमता रोग प्रतिकारशक्ती वाढविण्यासाठी ओळखली जाते.
  • नुकत्याच झालेल्या अभ्यासात कोविड -१ patients रुग्णांना व्हिटॅमिन डीची कमतरता जोडली गेली.
  • येथे आपण आपल्या आहारात जोडू शकता अशी काही व्हिटॅमिन डी समृद्ध पदार्थ आहेत.

कोरोनाव्हायरस (साथीचा रोग) सर्व देशभर (किंवा (साथीचा रोग)) साथीच्या काळात मोठ्या प्रमाणावर परिणाम होण्यासाठी व्हिटॅमिन डी पौष्टिक नेहमीपेक्षा चर्चेत असते. आरोग्य तज्ञांनी सर्वसामान्यांमध्ये व्हिटॅमिन डीच्या कमतरतेच्या वाढत्या प्रकरणांवर चिंता व्यक्त केली आहे कारण लोक घरीच राहतात आणि नैसर्गिक सूर्यप्रकाशापासून ‘सनशाईन व्हिटॅमिन’ मिळवू शकत नाहीत. खरं तर, एका नवीन अभ्यासानुसार व्हिटॅमिन डीच्या कमतरतेमुळे ग्रस्त 80% पेक्षा जास्त कोविड -19 रुग्ण सापडले. व्हिटॅमिन डी ब many्याच शारीरिक कार्यांना मदत करण्यासाठी ओळखले जाते आणि त्याची कमतरता कमकुवत हाडे, हृदयाशी संबंधित आजार, कमी प्रतिकारशक्ती आणि अगदी श्वसन समस्येस कारणीभूत ठरू शकते.

मध्ये प्रकाशित झालेला अभ्यासक्लिनिकल एंडोक्राइनोलॉजी Metन्ड मेटाबोलिझमचे जर्नल‘, स्पेनमधील रूग्णालयात 216 सीओव्हीआयडी -19 रुग्णांपैकी 80 टक्के लोकांना व्हिटॅमिन डीची कमतरता असल्याचे आढळले. स्त्रियांच्या तुलनेत पुरुषांमध्ये व्हिटॅमिन डीचे प्रमाण कमी असल्याचेही संशोधकांनी पाहिले.

“व्हिटॅमिन डी-कमतरता सीओव्हीआयडी -१ patients मधील रूग्णांमध्ये उच्च रक्तदाब आणि हृदय व रक्तवाहिन्यासंबंधी रोगांचे प्रमाण जास्त होते, सीरम फेरीटिन आणि ट्रोपोनिनची पातळी वाढविली गेली होती, तसेच रूग्णालयात दीर्घकाळ मुक्काम होता. आम्हाला व्हिटॅमिन डी एकाग्रता किंवा व्हिटॅमिन कमतरता आणि कोणतेही संबंध आढळले नाहीत. “रोगाची तीव्रता,” स्पेनच्या सॅनटॅनडर येथील कॅन्टॅब्रिया विद्यापीठाचे सह-लेखक जोस एल. हर्नंडेझ, पीएच.डी. यांनी लिहिले.

आणखी एक अलीकडील अभ्यास, ‘प्लस वन’ जर्नल मध्ये प्रकाशित, असा दावा केला होता की व्हिटॅमिन डीच्या कमतरतेमुळे कोविड -१ patients su मधील रुग्णांमध्ये ऑक्सिजनची आवश्यकता कमी होऊ शकते आणि उपचार प्रक्रियेस वेगवान केले जाऊ शकते.

न्यूजबीप

(तसेच वाचा: व्हिटॅमिन डी किती जास्त व्हिटॅमिन डी आहे?)

व्हिटॅमिन डी

व्हिटॅमिन डीला ‘सनशाईन व्हिटॅमिन’ म्हणूनही ओळखले जाते.

व्हिटॅमिन नैसर्गिकरित्या प्राप्त करण्यासाठी नियमितपणे सूर्यप्रकाशाकडे दुर्लक्ष करण्याव्यतिरिक्त, व्हिटॅमिन डी सामग्री असलेल्या पदार्थांसह समृद्ध आहार देखील मदत करू शकेल.

(टीप: व्हिटॅमिन डी आहारातील सल्ल्यांचे पालन करणे हा अभ्यासाचा भाग नाही)

व्हिटॅमिन डी-रिच आहार स्त्रोत:

(चेन्नईस्थित न्यूट्रिशनिस्ट डॉ प्रीती राज यांनी सुचविलेले)

फॅटी फिश –

ट्युना, सॅल्मन आणि मॅकेरल आणि फिश यकृत तेले यासारख्या फॅटी फिशमध्ये व्हिटॅमिन डी सामग्रीचा भरपूर प्रमाणात पुरवठा होतो.

दुग्ध उत्पादने –

दररोज व्हिटॅमिन डी फिक्ससाठी दूध, चीज आणि इतर दुग्धजन्य पदार्थांचा रोजच्या आहारात समावेश करणे आवश्यक आहे.

अंडी अंड्यातील पिवळ बलक –

बरेच लोक चरबीयुक्त सामग्रीची भीती बाळगून अंड्यांमधून अंड्यातील पिवळ बलक काढून टाकतात. अंडी अंड्यातील पिवळ बलक देखील सभ्य प्रमाणात व्हिटॅमिन डी असते आणि आपल्या जेवणात थोड्या प्रमाणात वापरता येतो.

तृणधान्ये आणि रस –

व्हिटॅमिन डी भरण्यासाठी एक परिपूर्ण ब्रेकफास्ट कॉम्बो! आपल्या सकाळच्या आहारात तृणधान्ये आणि वेगवेगळ्या फळांचा रस समाविष्ट करा.

मशरूम –

बढती दिली

मशरूममध्ये व्हिटॅमिन डी 2 पोषणद्रव्ये चांगली प्रमाणात मिळतात आणि न्याहारी, दुपारचे जेवण, रात्रीचे जेवण आणि स्नॅक्ससाठी जेवण बनवण्यासाठी वेगवेगळ्या प्रकारे वापरल्या जाऊ शकतात.

आपला बळकट करा आवश्यक व्हिटॅमिन डी पोषक आहारासह निरोगी जीवन जगण्यासाठी

(सल्ले असलेली ही सामग्री केवळ सर्वसाधारण माहिती प्रदान करते. हे पात्र वैद्यकीय मतांचा पर्याय नाही. अधिक माहितीसाठी नेहमीच एखाद्या विशेषज्ञ किंवा आपल्या स्वत: च्या डॉक्टरांचा सल्ला घ्या. एनडीटीव्ही या माहितीची जबाबदारी घेत नाही.)

नेहा ग्रोव्हर बद्दलवाचनावरील प्रेमामुळे तिच्या लिखाणाची प्रवृत्ती वाढली. नेहा दोषी नसलेल्या कोणत्याही गोष्टीसह खोल-सेट फिक्सेशन केल्याबद्दल दोषी आहे. जेव्हा ती आपले विचार घरटे पडद्यावर ओतत नाही, तेव्हा कॉफीवर बसताना आपण तिला वाचताना पाहू शकता.

.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *