लुईस हॅमिल्टनने मर्सिडीजला इमोला येथे सातव्या वर्ल्ड टायटलकडे नेले फॉर्म्युला 1 बातमी




गेल्या रविवारी कारकिर्दीतील nd nd वा कारकिर्दीतील विजयातून ताज्या लुईस हॅमिल्टन जेव्हा या मर्सिडीज संघाने विक्रम सातवा कन्स्ट्रक्टर्स विजेतेपद शिक्कामोर्तब करण्याचे लक्ष्य ठेवले तेव्हा या आठवड्याच्या शेवटी त्याचे लक्ष वेधले जाईल. एमिलिया रोमाग्ना ग्रँड प्रिक्स येथे अभूतपूर्व गौरवासाठी ‘चांदीच्या बाणांची’ बोली लावण्याव्यतिरिक्त, हॅमिल्टन यांना 2023 पासून पगाराच्या टोकाच्या प्रस्तावाला पाठिंबा देण्यासाठी सर्व दहा संघांद्वारे सोमवारच्या सर्वानुमते करारानंतर त्याच्या भविष्याबद्दल विचारपूस केली जाईल. या हंगामाच्या अखेरीस सहा वेळेचे चॅम्पियन कराराबाहेर गेले आहेत, हे निश्चित आहे की नाटकीय खर्चात कपात केल्याचा त्याचा थेट परिणाम मर्सिडीजशी झालेल्या त्याच्या वाटाघाटीवर होईल जेव्हा ते त्याला राखण्याचा प्रयत्न करतात.

न्यूजबीप

कार्यसंघाने हे स्पष्ट केले आहे की ते त्याला आपल्या ब्रांडसाठी एक महत्त्वाची मालमत्ता म्हणून पाहत आहेत आणि फॉर्म्युला वन म्हणून हा खेळ डिजिटल युगातील तरुण लोकसंख्याशास्त्रीय गटात जलद वाढीचा आनंद घेत आहे.

मर्सिडीजने सातवे विजेतेपद मिळविताच हॅमिल्टनने तीन वर्षांच्या नव्या करारावर बोलणी सुरू करणे अपेक्षित होते, कोविड -१ restrictions निर्बंध असूनही.

गेल्या रविवारीच्या शर्यतीनंतर हॅमिल्टन आणि संघ प्रमुख टोटो वुल्फ दोघांनीही सांगितले की, पुढच्या वर्षी मर्सिडिजसोबत एकत्र राहावे असा त्यांचा मानस आहे.

सोमवारच्या फॉर्म्युला वन कमिशनच्या व्हिडिओ बैठकीत झालेल्या चर्चेनंतर पगाराच्या मान्यतेवर सहमती दर्शविली गेली होती आणि जागतिक मोटार क्रीडा परिषदेने या योजनेची पुष्टी केली जाण्याची शक्यता आहे.

वॉल्फने असे म्हटले आहे की दीर्घकालीन करारासाठी होणारा विलंब टाळण्यास ते प्राधान्य देतात आणि एक वर्षाच्या मुदतीत वाढ करण्याच्या विरोधात आहेत.

ते म्हणाले, “कोविडने खरोखरच आमचा व्यवसाय करण्याचा मार्ग बदलला आहे आणि मला वाटते की यावर्षी सर्व काही केले पाहिजे.”

“मला पुढच्या वर्षी मध्यभागी कोणत्याही अन्य वाटाघाटीमध्ये जाण्याची इच्छा नाही आणि पुन्हा ते ड्रॅग करा.

“आम्ही सर्वांनी आपल्या कामावर लक्ष केंद्रित करणे आवश्यक आहे – लुईस ड्रायव्हिंग करणे, मी संघ चालवितो आणि ओला कॅलेनियस (डेमलरचे अध्यक्ष) मोठे चाक वळवत आहेत.”

एफ १ सर्कस १ 14 वर्षांत प्रथमच ऑटोड्रोमो एन्झो ई दिनो फेरारीला परतला आणि इटलीच्या 100 व्या एफ 1 शर्यतीसाठी मर्सिडीजला विक्रमी सातव्या विजेतेपदाच्या विजयाची पुष्टी करण्यासाठी 11 गुणांची आवश्यकता आहे.

मागील रविवारी पोर्तीमाव येथील हॅमिल्टन-वाल्टेरी बोटास एक-दोन यावर्षी चौथे स्थान होते आणि ते सरासरी प्रति 36 गुणांपेक्षा जास्त होते, ही औपचारिकता असल्याचे दिसते.

परंतु, खेळाच्या पहिल्या अधिकृत दोन दिवसीय शर्यतीच्या शनिवार व रविवारच्या आधी शुक्रवारी कोणताही नियोजित सराव न करता, शनिवारी सकाळी मैदानात धडक मारण्यासाठी सर्व संघांवर अतिरिक्त दबाव असेल.

वोल्फसाठी, तो नोकरीचा फक्त एक भाग आहे कारण तो पुढच्या वर्षी आणि 2022 लक्षात घेऊन कार्य करतो.

ते म्हणाले, “आतापासून आपण जे काही करतो ते पुढील वर्षासाठी महत्वाचे आहे. “आणि 2022 च्या नियमांसाठी वेग आणि मुळे सेट करण्यासाठी.”

आधुनिक मर्सिडीज संघासाठी इमोला आणि वुल्फ यांची ही पहिली भेट आहे. हा अनुभव एक वेगळा अनुभव येईल अशी अपेक्षा त्यांनी व्यक्त केली.

“आम्ही यावर्षी नवीन ट्रॅकवर रोमांचक रेस पाहिल्या आहेत आणि लहान शनिवार व रविवारच्या स्वरूपात गोष्टी आणखी वाढू देतील,” तो म्हणाला.

इटलीमधील कोविड -१ cases प्रकरणांमध्ये वाढ झाल्यामुळे ही शर्यत प्रेक्षकांशिवाय बंद दारामागे धावणार आहे.

सर्किटने दररोज १,000,००० तिकिटधारकांना सामावून घेण्याची योजना आखली होती आणि उशिरा झालेल्या निर्णयामुळे इमोला बॉस उंबरो साल्वाटिको एस्टेनस नाराज झाले.

बढती दिली

ते म्हणाले, “कार्यक्रमाच्या चार दिवस आधी उशीर झाला आहे, त्यामुळे लोकांना सांगण्यासाठी थोडा वेळ निघतो.”

या मोसमात इटलीमध्ये होणारी ही शर्यत तिसरा ग्रँड प्रिक्स असेल.

या लेखात नमूद केलेले विषय

.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *