यूएस पोलः गैरवापर थांबविण्यासाठी जगभरातील निवडणुकांमधील अनुभव वापरून फेसबुक


यूएस पोलः गैरवापर थांबविण्यासाठी जगभरातील निवडणुकांमधील अनुभव वापरून फेसबुक

ऑक्टोबरच्या मध्यापासून मार्चपर्यंत फेसबुकने अमेरिकेतील 1,35,000 हून अधिक सामग्रीचे तुकडे काढले

नवी दिल्ली:

फेसबुकचे मुख्य कार्यकारी अधिकारी मार्क झुकरबर्ग यांनी म्हटले आहे की सोशल मीडिया दिग्गज कंपनीने घेतलेल्या चरणांमुळे भारतासह जगभरातील 200 हून अधिक निवडणुकांच्या अखंडतेचे रक्षण करण्यात मदत झाली आहे आणि अमेरिकन निवडणुकांपूर्वी होणारे गैरवर्तन थांबविण्यातही महत्त्वाची भूमिका बजावली आहे.

पुढील आठवड्यात फेसबुकसाठी ही नक्कीच एक “कसोटी” असल्याचे लक्षात घेता श्री झुकरबर्ग म्हणाले की कंपनी “लोकशाही प्रक्रियेच्या अखंडतेचे रक्षण करण्यासाठी लढाई सुरू ठेवेल”.

“हे आम्ही गेल्या चार वर्षांत केलेले सर्व बदल आहेत – आणि त्यांनी आम्हाला युरोपियन युनियन, भारत आणि इंडोनेशियासह जगभरात २०० हून अधिक वेगवेगळ्या निवडणुकांच्या अखंडतेचे रक्षण करण्यास मदत केली आहे. आणि ते महत्वाचे राहिले आहेत. अमेरिकेत पुढच्या आठवड्यात होणा vote्या मतदानापूर्वी दुरुपयोग रोखण्यासाठी, “श्री झुकरबर्ग यांनी कंपनीच्या कमाईच्या कॉल दरम्यान सांगितले आणि काही पावले उचलली याची माहिती दिली.”

ते म्हणाले की, कंपनीने मतदार दडपशाहीसारख्या मुद्द्यांवर लक्ष केंद्रित केले आहे आणि नागरी हक्कांच्या नेत्यांसह जागातील तज्ञांशी जवळून कार्य केले आहे.

फेसबुकची सुरक्षा पथके चार वर्षांपूर्वी हॅकिंगसारख्या पारंपारिक धोक्यांचा शोध घेत होती, परंतु हे पाहण्यासारखे काहीतरी नवीन होते – समन्वयित हस्तक्षेप मोहीम, खोटी खाती वापरुन चुकीची माहिती आणि मतभेद पसरविण्याचा प्रयत्न केल्याचे ते म्हणाले.

“तेव्हापासून आम्ही हे धोके शोधण्यासाठी आणि ती दूर करण्यासाठी जगातील सर्वात प्रगत प्रणाली तयार केल्या आहेत आणि हे संख्या दर्शवते. गेल्या काही वर्षांत आम्ही रशिया, इराण, आणि चीन आणि आम्ही दररोज कोट्यवधी संभाव्य गैरवर्तन करणारी खाती रोखतो, असे श्री झुकरबर्ग म्हणाले.

श्री झुकरबर्ग यांनी स्पष्टीकरण दिले की कंपनीने जाहिराती पारदर्शक बनविण्याच्या दृष्टीने पावले उचलली आहेत आणि ज्या कोणालाही राजकीय किंवा सामाजिक विषयाची जाहिरात चालवायची असेल त्यांनी आधी अधिकृतता प्रक्रियेतून जावे.

मार्च ते सप्टेंबर दरम्यान अधिकृतता न घेता अमेरिकेला लक्ष्य करण्याचा प्रयत्न करण्यापूर्वी कंपनीने २.२ दशलक्ष वेळा जाहिराती नाकारल्या. राजकीय आणि सामाजिक समस्येच्या जाहिरातींसाठी, फेसबुक वापरकर्त्यांना वापरकर्त्यांना हे दर्शविण्यास परवानगी देते की जाहिरात कोणाला दिली आणि कोणत्या प्रेक्षकांपर्यंत पोचले, व्यासपीठावर राजकीय जाहिरात अधिक पारदर्शक बनविली.

“आमची धोरणे मतदान केव्हा आणि कसे दर्शवायचे याविषयी माहिती देणे, आयसीई दावा करणे यासारख्या गोष्टींबद्दल लोकांना धमकावणे या हेतूने चुकीचे भाष्य करण्यास मनाई करते. आणि आम्ही अलीकडेच या धोरणांचे विस्तारित चुकीचे स्पष्टीकरण समाविष्ट करण्यासाठी केले आहे, उदाहरणार्थ, असा दावा करतो की आपण ‘वैयक्तिकरित्या मतदान करून कोविड घेईन,’ असं ते म्हणाले.

ऑक्टोबरच्या मध्यभागी ते फेसबुकने हे नियम मोडल्याबद्दल अमेरिकेतील 1,35,000 हून अधिक सामग्रीचे तुकडे काढले, असेही ते म्हणाले.

“निवडणुकीची अखंडता ही एक सतत आव्हान असेल आणि ती आहे … मला हे देखील माहित आहे की 3 नोव्हेंबरनंतर आमचे काम थांबणार नाही. म्हणूनच आम्ही आपला दृष्टिकोन विकसित होत असलेल्या नवीन धोक्यांविषयी आणि लोकशाही प्रक्रियेच्या अखंडतेचे रक्षण करण्यासाठी लढा देत राहणार आहोत आणि “लोकांचा आवाज जगभरात ऐकण्याचा हक्क आहे,” माउंट झुकरबर्ग म्हणाले.

सप्टेंबरच्या तिमाहीत फेसबुकचे एकूण उत्पन्न २२ टक्क्यांनी वाढून २१..4 अब्ज डॉलर झाले, तर त्याचे निव्वळ उत्पन्न 8.8 अब्ज डॉलर्स होते.

त्याचा दैनिक सक्रिय वापरकर्त्यांचा आधार सरासरी १.82२ अब्ज होता, तर 30० सप्टेंबर, २०२० पर्यंत मासिक सक्रिय वापरकर्त्यांचा (एमएयू) बेस २.7474 अब्ज होता.

श्री झुकरबर्ग यांनी फेसबुकच्या अ‍ॅप्सच्या कुटुंबातील (व्हाट्सएप आणि इंस्टाग्राम) इंटरऑपरेबिलिटीबद्दल देखील सांगितले ज्यामुळे वापरकर्त्यांना अ‍ॅप्समध्ये मेसेज पाठवता येतात.

“आम्ही मेसेंजर आणि इंस्टाग्राम मेसेजिंग दरम्यान इंटरऑपरेबिलिटी सुरू केली आणि अमेरिकेसह जगभरातील बर्‍याच देशांमध्ये हे थेट आहे … त्याचा मोठा फायदा – मला याबद्दल विचार करण्याची पद्धत अशी आहे की “जगभरातील बरेच देश, एक प्राथमिक संदेशन अॅप आहे जो बहुतेक लोक वापरतात,” तो म्हणाला.

ते म्हणाले, भारत, चीन, ब्राझील किंवा युरोपमधील देशांमध्ये कोणाला काय अनुभवता येईल या तुलनेत अमेरिकेतील मेसेजिंगचा अनुभव खूपच तुटलेला आहे.

“तर ते करण्याचे आमचे उद्दीष्ट आहे जेणेकरून लोक मेसेजिंगसाठी सर्वात जास्त वापरणे पसंत करतात अशा आमच्या अॅप्सपैकी एक निवडू शकतील आणि ज्या अॅप्सपैकी जे काही आहे ते आमच्या सर्व अॅप्सपर्यंत पोहोचू इच्छित असलेल्या लोकांपर्यंत पोहोचू शकतील. ते आवडते. आणि अर्थातच त्यांना हवे असल्यास ते एकाधिक वापरणे सुरू ठेवू शकतात, “तो म्हणाला.

फेसबुकचे भारतात 300 दशलक्षाहून अधिक वापरकर्ते आहेत, तर त्याची ग्रुप कंपनी, व्हॉट्सअ‍ॅपचे देशात 400 दशलक्षाहून अधिक वापरकर्ते आहेत. या वर्षाच्या सुरुवातीला फेसबुकने मुकेश अंबानी यांच्या नेतृत्वात असलेल्या जिओ प्लॅटफॉर्ममध्ये 99 .99. टक्के हिस्सा खरेदी करण्यासाठी deal 43,,7474 कोटी रुपयांचा करार केला होता. कंपन्या JioMart च्या माध्यमातून लोकल शेजार किराणा स्टोअरमधून वस्तू पोचवण्यासाठी व्हॉट्सअ‍ॅपचा फायदा घेत आहेत.

(मथळा वगळता ही कथा एनडीटीव्हीच्या कर्मचार्‍यांनी संपादित केलेली नाही आणि सिंडिकेटेड फीडवरून ती प्रकाशित झाली आहे.)

.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *