इंडस्ट्री 4.0.० यंत्रणेचा अवलंब करण्यासाठी ह्युंदाईच्या चेन्नईतील उत्पादनात बदल करण्यात आला आहे. द्वितीय जनरल ह्युंदाई क्रेटा आणि आता सर्व नवीन आय 20 प्रीमियम हॅचचा फायदा झाला. आणि यामुळे कारची बिल्ड गुणवत्ता सुधारली.

नवीन पिढीची ह्युंदाई आय 20 5 नोव्हेंबर 2020 रोजी भारतात लाँच होईल
कोरियन कारमेकरांसाठी ह्युंदाई आय 20 एक महत्त्वपूर्ण मॉडेल आहे. प्रीमियम हॅचबॅक सेगमेंटमध्ये वाढ आणि मोठ्या प्रमाणावर वाढ होत आहे आणि मारुती सुझुकी बालेनोसह हुंडई आय -20 ने गेल्या काही वर्षांपासून जागेत वर्चस्व राखले आहे. आय -20 ने भारतात 1.1 दशलक्ष युनिट्सची विक्री केली आहे आणि एकूण मॉडेल लाइनचे उत्पादन अर्ध्या दशलक्ष निर्यातीसह 1.6 दशलक्ष युनिट्सवर आहे. आता आगमन सह नवीन पिढी i20, ह्युंदाई म्हणाली की आधीच्या कारने ठरवलेली बेंचमार्क सुधारण्याची वेळ आली आहे. आणि चांगली बातमी ही आहे की ती केवळ कनेक्टिव्हिटी, तंत्रज्ञान किंवा गॅझेटच्या बाजूनेच नाही तर सुरक्षिततेवर देखील आहे. वाढीव उपकरणे, परंतु अधिक महत्त्वपूर्णरित्या – क्रॅशची योग्यता अधिक – नवीन पिढी हुंडई आय 20 अद्याप सर्वात सुरक्षित असेल.
हेही वाचा: न्यू-जनरल ह्युंदाई आय 20 लाँच तारीख संपली

नवीन ह्युंदाई आय 20 चे चेसिसमध्ये 66 टक्के उच्च तन्यता स्टील वापरली गेली आहे.
सुरुवातीच्यासाठी, नवीन ह्युंदाई आय 20 मागील पिढीच्या मॉडेलच्या तुलनेत सुमारे 15 टक्के अधिक प्रगत उच्च सामर्थ्य स्टील वापरते. हे संपूर्ण शरीरातील प्रगत उच्च शक्तीच्या स्टीलची एकूण सामग्री 66 टक्के घेते. हे केवळ शरीरच मजबूत बनवते, परंतु गंभीर क्रॅशपासून अधिक संरक्षित करते. गणेश मणी, दिग्दर्शक – येथे उत्पादन ह्युंदाई मोटर इंडिया कारंडबाईकला सांगितले की, “तणावाची ताकदीच्या दृष्टीकोनातून (मागील i20 च्या तुलनेत) वाढीची टक्केवारी 13 टक्के आहे. क्रॅशबिलिटी निर्देशांकातही 12-13 टक्क्यांनी वाढ झाली आहे.” कंपनीने म्हटले आहे की ही कार भारतात नुकतीच सुधारित क्रॅश आणि सुरक्षा नियमच पाळत नाही तर पुढेही आहे.
हेही वाचा: न्यू-जनरल ह्युंदाई आय 20 चे 18 कसोटी ट्रॅकचे मूल्यांकन केले गेले

उच्च तन्यताची पोलाद कार वजनाने हलकी करते आणि अधिक सुरक्षित करते. हुंडईने शिल्प तयार करण्यासाठी उच्च दर्जाची ग्रेड कॉईल वापरली आहेत.
आणि फक्त वापरली जाणारी सामग्रीच नाही जी पुढच्या जनरल ह्युंदाई आय 20 वर बदलली आहे. प्रीमियम हॅचच्या उत्पादन प्रक्रियेतही बदल झाला आहे. मनी म्हणतात, “आपणास खात्री करुन घ्यावी लागेल की उत्पादन देखील क्रॅक फ्री होईल. आम्ही उत्पादनास सुरुवात करण्यापूर्वी हॉटस्पॉट asनालिसिस म्हणून ओळखली जाणारी एक वस्तू देखील सादर केली आहे जिथे गोष्टी चुकीच्या होऊ शकतात अशा सर्व संभाव्य स्थाने शोधण्यासाठी.” प्रक्रियेमध्ये हाय डेफिनेशन डिजिटल कॅमेरे वापरतात जे प्रगत इमेजिंग वापरतात, कारच्या मुख्य भागामधील संभाव्य कमकुवत स्थळ ओळखण्यासाठी. हे प्रोटोटाइपच्या प्रारंभीच्या उत्पादनामध्ये ओळखले जाते आणि एक मजबूत, सुरक्षित शेल शरीराच्या दुकानातून सोडते याची खात्री करण्यासाठी. आमच्याकडे भारतीय बनावटी ह्युंदाई आय -20 चा क्रॅश चाचणी निकाल लागला नाही, अशी आशा आहे की अशा तंत्रज्ञानामुळे कार आता अधिक सुरक्षित होईल याची खात्री होईल. आणि अर्थातच मागील पिढ्यांप्रमाणेच नवीन आय -20 मोठ्या प्रमाणावर मेक्सिको, दक्षिण आफ्रिका इत्यादी मार्केटमध्येही निर्यात केली जाईल.

आय 20 च्या थर्ड जनरेशन मॉडेलमध्ये मल्टीपल गिअरबॉक्स पर्यायांसह डिझेल आणि पेट्रोल रूपे असतील
0 टिप्पण्या
6 एअरबॅग, इलेक्ट्रॉनिक स्थिरता नियंत्रण (ईएससी) आणि बरेच काही असलेल्या उच्च प्रकारांसह ही कार चालविते. परंतु ड्युअल एअरबॅग, एबीएस (अँटी-लॉक ब्रेक), मागील पार्किंग सेन्सर्स आणि आयएसओएफआयएक्स चाइल्ड सीट माउंट्स मॉडेलच्या ओळीच्या दरम्यान मानक असणे अपेक्षित आहे. दुर्दैवाने भारतात सुरु झालेल्या बहुतेक मास मॉडेल्सप्रमाणे मागील पाठीमागे असलेल्या मध्यम प्रवाशाला कदाचित फक्त लॅप सीट बेल्ट मिळेल. आय -20 मध्ये डिझेल आणि पेट्रोल रूपे देखील आहेत आणि ह्युंदाईच्या अलिकडच्या मॉडेलमध्ये पाहिल्याप्रमाणे, टर्बो पेट्रोलचा अतिरिक्त लाभ मिळण्याची अपेक्षा आहे. त्याचप्रमाणे आयएमटी (इंटेलिजेंट मॅन्युअल ट्रांसमिशन), डीसीटी (ड्युअल-क्लच ऑटोमॅटिक), सीव्हीटी (ह्युंदाईला आयव्हीटी कॉल करणारे सतत व्हेरिएबल ट्रान्समिशन) आणि मॅन्युअल गिअरबॉक्स पर्यायदेखील मिळण्याची अपेक्षा आहे. 5 नोव्हेंबर 2020 रोजी लाँच होणार आहे, जेव्हा आम्ही उपलब्ध असलेल्या उपकरणांच्या तपशीलांची पुष्टी करू.
नवीनतम साठी ऑटो बातम्या आणि पुनरावलोकने, carandbike.com वर अनुसरण करा ट्विटर, फेसबुक, आणि सदस्यता घ्या आमच्या YouTube चॅनल.