अमेरिकेच्या अध्यक्षीय निवडणुकीपूर्वी फेसबुकने 22 लाख संशयास्पद जाहिराती मागे घेतल्या


लंडन3 नोव्हेंबरच्या अमेरिकेच्या अध्यक्षीय निवडणुकीत अडथळा आणण्याचा प्रयत्न करणा that्या फेसबुक आणि इंस्टाग्रामवर फेसबुकने 22 लाखाहून अधिक जाहिराती आणि १२०,००० पोस्ट मागे घेतल्या आहेत, असे फेसबुकचे जागतिक कामकाज प्रमुख निक क्लेग यांनी रविवारी उघड केले.

फ्रेंच मीडिया आऊटलेट जर्नल डू दिमंचेला दिलेल्या मुलाखतीत क्लेग यांनी अशी माहिती दिली की कंपनीने तृतीय-पक्षाच्या स्वतंत्र माध्यमांद्वारे सत्यापित केलेल्या 150 दशलक्ष बनावट बातम्यांविषयी चेतावणी पोस्ट केली.

“आम्ही मूर्ख आहोत असे नाही आणि आम्ही कधीही खोटी माहिती किंवा द्वेषयुक्त सामग्री काढून टाकू किंवा ओळखू शकणार नाही. परंतु आमची निवडणूक धोरण, आमचे कार्यसंघ आणि आमची तंत्रज्ञान सतत सुधारत आहे,” असे त्यांनी मुलाखतीत सांगितले.

“या निवडणुकीसाठी आम्ही काय ठेवले ते अभूतपूर्व आहे. २०१ 2016 च्या तुलनेत फेसबुक आज खूप चांगले तयार झाले आहे,” क्लेग पुढे म्हणाले.

गेल्या महिन्यात, ते म्हणाले की अमेरिकेतील नोव्हेंबरच्या निवडणुका अनागोंदी किंवा हिंसक निषेधाच्या परिस्थितीत आल्यास सामग्रीवर मर्यादा घालण्यासाठी कठोर उपाययोजना करण्याचा फेसबुक प्रयत्न करीत आहे.

क्लेग यांनी फायनान्शियल टाईम्सच्या अहवालात म्हटले आहे की, “जर तेथे अत्यंत अनागोंदी आणि आणखी वाईट परिस्थिती असेल तर आमच्याकडे काही ब्रेक-ग्लास पर्याय उपलब्ध आहेत.”

Clegg फ्रेंच साप्ताहिक सांगितले की 35,000 कर्मचारी फेसबुक प्लॅटफॉर्मच्या सुरक्षिततेची काळजी घेतात आणि निवडणुकीत हातभार लावतात.

“माहितीच्या पडताळणीसाठी आम्ही specialized० विशेष मीडियासह भागीदारी प्रस्थापित केली आहेत, ज्यात फ्रान्समधील पाच समाविष्ट आहेत. अखेरीस, ट्विटर किंवा यूट्यूब सारख्या अन्य सामाजिक नेटवर्कसह आणि एफबीआयसारख्या अधिकार्यांसह धमकी ओळखण्यासाठी सहयोग स्थापित केले गेले. हे सर्व झाले नाही. “२०१ in मध्ये अस्तित्वात आहे,” क्लेगने नमूद केले.

२०१ US च्या अमेरिकेच्या अध्यक्षीय निवडणुकीत धमक्या बाहेरून स्पष्टपणे आले.

“२०२० मध्ये, आमच्या व्यासपीठाच्या दुरुपयोगात वाढ अमेरिकेतूनच आतून झाली. हा सर्वात मोठा बदल आहे. येथेही आम्ही परिस्थितीशी जुळवून घेत आहोत आणि कारवाई करीत आहोत: आम्ही फक्त जोडलेली सर्व खाती, पृष्ठे आणि गट दडपले आहेत. “क्यूऑन चळवळ,” फेसबुक कार्यकारीने सांगितले.

व्यासपीठावर असंतुष्टता आणि द्वेषयुक्त भाषण पसरविण्यात अपयशी ठरल्यामुळे टीकेला सामोरे जावे लागले म्हणून फेसबुकवर निवडणुकांची अखंडता टिकवून ठेवण्यासाठी मदत करण्यासाठी दबाव आणला जात आहे.

२०१ presidential च्या राष्ट्रपतीपदाच्या निवडणुकीत परदेशी खेळाडूंनी केलेल्या स्पष्टीकरण मोहिमेद्वारे अमेरिकन समाजात फूट पाडण्याचे प्रयत्न रोखण्यात अपयशी ठरल्याचा आरोप देखील त्यांच्यावर करण्यात आला.

रशिया, चीन आणि इराणमधील गटांद्वारे अमेरिकन राष्ट्रपतीपदाच्या निवडणुकीवर प्रभाव पाडण्याच्या अशाच प्रकारच्या वृत्तांच्या वृत्तामुळे या बाबींमध्ये आणखीनच उंची असल्याचे दिसून आले आहे.

फेसबुकचे मुख्य कार्यकारी अधिकारी मार्क झुकरबर्ग यांनी गेल्या महिन्यात मतदानास प्रोत्साहित करून, लोकांना अधिकृत माहितीशी जोडले गेले आणि निवडणूकानंतरच्या गोंधळाचे जोखीम कमी करुन अमेरिकन निवडणुकांची अखंडता सुरक्षित करण्यासाठी कंपनी घेत असलेल्या अतिरिक्त पावले उचलण्याची घोषणा केली.

यामध्ये माहितीचे लेबल त्या सामग्रीस संलग्न करण्याचे उपाय समाविष्ट आहेत जे निवडणुकीच्या निकालाचे प्रतिनिधीत्व करण्याचा प्रयत्न करतात किंवा मतदानाच्या पद्धतींच्या कायदेशीरपणाबद्दल चर्चा करतात, उदाहरणार्थ, मतदानाच्या कायदेशीर पध्दतीमुळे फसवणूक होईल असा दावा करून.

.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *