जिओ नाऊचा 40.56 कोटी सदस्यांचा वर्गणीदार आहे


रिलायन्स जिओकडे आता .5०.6 quarter कोटी ग्राहक आहेत, अशी माहिती रिलायन्स इंडस्ट्रीजने शुक्रवारी September० सप्टेंबर रोजी संपलेल्या दुस quarter्या तिमाहीसाठी जाहीर केली. यापूर्वीच्या तिमाहीत दूरसंचार ऑपरेटरने lakh 73 लाख ग्राहकांची भर पडली आहे, 30० जून रोजी संपलेल्या मागील तिमाहीत ती .8 .8 ..8 कोटी होती. प्रति वापरकर्त्याच्या सरासरी महसुलाच्या (एआरपीयू) बाबतीत जिओने सांगितले. त्यातून रु. दुसर्‍या तिमाहीत एका महिन्यात 145 ग्राहक. हे रु. पासून 3.2 टक्के वाढ दर्शवते. 140.3 एआरपीयू पूर्वी नोंदविला.

सप्टेंबरच्या तिमाहीत त्याचे एकूण ग्राहक 40.56 कोटींवर पोचले आहेत. जिओ ग्राहक संख्येच्या तुलनेत वर्षा-वर्षाच्या वाढीच्या 15% टक्के वाढ झाली आहे. या तिमाहीत मुंबई-आधारित ऑपरेटरने मासिक मंथन दर १.69 percent टक्के नोंदविला आहे. हे आहे 0.46 टक्क्यांहून अधिक पहिल्या तिमाहीत नोंदवले. च्या वाढीमुळे त्याचा परिणाम झाला COVID-19 प्रवासी लोकसंख्येच्या सिम कन्सोलिडेसन आणि रिचार्ज सायकलवर.

“जिओ आणि रिटेल व्यवसायात गेल्या सहा महिन्यांत मोठ्या भांडवलात वाढ झाल्यामुळे आम्ही रिलायन्स कुटुंबातील अनेक मोक्याच्या आणि आर्थिक गुंतवणूकदारांचे स्वागत केले आहे,” असे अध्यक्ष व व्यवस्थापकीय संचालक मुकेश डी. अंबानी यांनी सांगितले. रिलायन्स इंडस्ट्रीज लिमिटेड, तयार निवेदनात. “आम्ही भारताच्या संधीवर लक्ष केंद्रित करून आमच्या प्रत्येक व्यवसायात वाढीच्या पुढाकार घेत आहोत.”

जिओने सांगितले की या तिमाहीत प्रति वापरकर्त्याचे प्रति माह सरासरी वायरलेस डेटा वापर 12 गीगाबाइट (जीबी) होता. ऑपरेटरने असेही नमूद केले की महिन्यात प्रति वापरकर्त्यासाठी सरासरी व्हॉइस वापर 776 मिनिटे आहे. शिवाय, एकूण वायरलेस डेटा रहदारी 1,442 कोटी जीबी पर्यंत वाढली, जी वर्षा-वर्षाच्या तुलनेत 20 टक्क्यांनी जास्त आहे.

जिओने तिमाही निव्वळ नफा रु. 0,०२० कोटी रुपये, जे दोन पटींनी वाढ आणि २०5.०5 टक्क्यांपेक्षा जास्त आहे. मागील वर्षी याच कालावधीत 990 कोटींची कमाई झाली होती. Revenक्सेस महसूल समाविष्ट असलेल्या ऑपरेशन्समधून स्वतंत्र उत्पन्न रु. दुस quarter्या तिमाहीत २१,8०8 कोटी रु. गेल्या वर्षी याच तिमाहीत 12,354 कोटी उत्पन्न झाले.

कमाईची आकडेवारी जाहीर करण्याबरोबरच जिओने आपल्या घोषणेमध्ये नमूद केले की जिओ यूपीआय पॅन-इंडिया रोलआउट मायजिओ अ‍ॅप तिमाहीत पूर्ण झाले. ते होते सुरुवातीला जानेवारी मध्ये आणले वापरकर्ते निवडण्यासाठी. जिओ प्लॅटफॉर्मने अलीकडील सर्व गुंतवणूक पूर्ण केली Google कडून एक, प्रकाशन म्हणाले.

मागील महिन्यात, जिओ पोस्टपेड प्लस सेवा सुरू केली अमर्यादित व्हॉईस कॉल, स्ट्रीमिंग अ‍ॅप्समध्ये प्रवेश आणि देशातील पोस्टपेड यूजर बेस वाढविण्यासाठी इन-फ्लाइट कनेक्टिव्हिटी यासह वैशिष्ट्यांसह – नवीन प्रीपेड ग्राहक आकर्षित करण्यासह. टेलको देखील अलीकडे क्वालकॉमबरोबर भागीदारीची घोषणा केली दिशेने जाणे 5 जी भविष्यात.

या महिन्याच्या सुरूवातीस, भारतीय दूरसंचार नियामक प्राधिकरण (ट्राय) घोषित केले की जिओ 40 कोटी ग्राहकांचा आकडा ओलांडणारा देशातील पहिला मोबाइल ऑपरेटर बनला आहे. नियामकाने दिलेल्या माहितीनुसार ऑपरेटरने जुलैमध्ये 35.54 लाख ग्राहक जोडले.


2020 मध्ये, व्हॉट्सअॅपला प्रत्येक भारतीय ज्याची वाट पहात आहे त्या किलरची सुविधा मिळेल? यावर आम्ही चर्चा केली कक्षीय, आमचे साप्ताहिक तंत्रज्ञान पॉडकास्ट, ज्याद्वारे आपण सदस्यता घेऊ शकता .पल पॉडकास्ट किंवा आरएसएस, भाग डाउनलोड करा, किंवा फक्त खालील प्ले बटण दाबा.

.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *