दिवाळीपूर्वी मायक्रोमॅक्स भारतात ‘इन’ मालिका फोन बाजारात आणण्याची योजना आखत आहे


मायक्रोमॅक्स दिवाळीपूर्वी आपली नवीन मालिका सुरू करून भारतीय स्मार्टफोन बाजारात पुनरागमन करण्याच्या विचारात आहे, असे सीईओ राहुल शर्मा यांनी सांगितले. “इन” नावाच्या या मालिकेत प्रतिस्पर्धी कामगिरी आणि जवळजवळ स्टॉक अँड्रॉइड अनुभवासह “पैशासाठी मूल्य” अनुभवणारी उपकरणे सादर केली जातील, असे ते म्हणाले. गुरुग्राम आधारित कंपनीने गेल्या वर्षी ऑक्टोबरमध्ये देशात आपला सर्वात अलीकडील फोन लॉन्च केला होता, जरी तो सर्वात शेवटचा लॉन्च डिसेंबर २०१ back मध्ये झाला होता. काही दिवसांपूर्वी शर्मा यांनी प्रथम एका व्हिडिओद्वारे फोन चिडवले, जिथे त्याने हिंसाचारावर प्रकाश टाकला. नवीन फोन लॉन्च करण्याचे कारण म्हणून सीमा.

चे सहसंस्थापक आणि मुख्य कार्यकारी अधिकारी राहुल शर्मा “उत्सव हंगामापूर्वी तुम्हाला प्रक्षेपण दिसेल.” मायक्रोमॅक्स, कॉलद्वारे गॅझेट्सला 360 सांगितले.

मायक्रोमॅक्स रु .२००० च्या किंमतीतील विभागातील मालिका आणण्याचा विचार करीत आहे. 7,000 आणि रु. 25,000 कंपनी, जी सुरुवातीला लोकप्रियता मिळाली च्या साठी अल्ट्रा-परवडणारे फोन लाँच करीत आहे २, Rs०० रुपयांपेक्षा कमी आणण्याची कोणतीही योजना नसल्याचे भारतात म्हटले आहे. 7,000 किंमत.

“कदाचित आम्ही रु. आत्ता 5,000,००० सेगमेंट कारण तो विभाग देशातही संकुचित होत आहे. लोक अधिक कामगिरी देणारी उत्पादने शोधत आहेत, ”शर्मा म्हणाले.

41 वर्षीय उद्योजक वैशिष्ट्यपूर्ण शुक्रवारी प्रसिद्ध झालेल्या व्हिडिओ टीझरमध्ये ज्या आम्हाला मायक्रोमॅक्स इन सिरीजच्या रिटेल बॉक्समध्ये झलक देते. तथापि, त्या व्हिडिओमध्ये त्याचे कोणतेही वैशिष्ट्य किंवा हार्डवेअर तपशील हायलाइट केलेले नाहीत.

शर्मा यांनी गॅझेट्स told 360० ला सांगितले की, भारत-चीन युद्धाच्या आधी नव्या मालिकेसाठी विकास सुरू झाला होता. “अनुसंधान व विकास चालू आहे, परंतु ही गोष्ट अशी होती जी त्यास पुढे आणते,” तो म्हणाला.

काहीही असो, भारतात बनवलेल्या स्मार्टफोन आणि इतर उत्पादनांना खूप बोलकी मागणी आहे हे नाकारता येणार नाही आणि मायक्रोमॅक्सला (देशातील इतर ब्रँड्सप्रमाणे) जगभरातील घटक आयात करायचे असले तरी, त्यातील एक होता आरंभिक ब्रँडने आपले डिव्‍हाइसेस एकत्र ठेवणे सुरु केले ज्यामुळे ग्राहकांना किंमती कमी करता आल्या. बरेच लोक भारतीयांना चीनी उत्पादने खरेदी करू इच्छित नाहीत असे म्हणत आहेत हे एकत्रितपणे सांगणे मायक्रोमॅक्सला यशस्वी होण्यास मदत करू शकते.

बाजार विश्लेषकांचे म्हणणे आहे की चीनविरोधी भावना घेतल्यामुळे मायक्रोमॅक्सला देशातील अत्यंत स्पर्धात्मक स्मार्टफोन बाजारात पुनरुज्जीवन मिळण्यास मदत होणार नाही.

“काउंटरपॉईंट रिसर्च” या मार्केट इनसाइट्स कंपनीचे वरिष्ठ संशोधन विश्लेषक प्राचिर सिंग म्हणाले, “भारतीय बाजारपेठ अगदी सरळ आहे.” “जून आणि जुलैमध्ये चीनविरोधी भावना होती. पण मला वाटते की ही भावना कमी झाली आहे. देशी भावनेची वास्तविकता अद्याप तेथे आहे, परंतु मला असे वाटत नाही की या वेळी ही विक्री वाढत आहे. ”

‘ब्लॉटवेअर नाही, जाहिराती नाहीत’
मायक्रोमॅक्सला त्याच्या इन सिरीजद्वारे संबोधित करण्याची इच्छा असलेल्या ग्राहकांच्या चिंतांपैकी एक म्हणजे जवळजवळ शुद्ध आहे अँड्रॉइड अनुभव या हालचालीसह चिनी प्रतिस्पर्धींचा उद्देश आहे हुआवे, रियलमी, व्हिवो, आणि झिओमी, ज्यांचे सर्व Android वर शीर्षस्थानी सानुकूल ऑपरेटिंग सिस्टम ऑफर करतात आणि ग्राहकांच्या अनुभवाच्या किंमतीवरही, त्यांच्या फोनवर अनावश्यक सॉफ्टवेअर ठेवल्याबद्दल वारंवार टीका केली जाते. अगदी अलीकडे, वनप्लस होते वनप्लस नॉर्डवर फेसबुक पूर्व-स्थापित केल्याबद्दल टीका केली आणि ते काढण्याचे आश्वासन दिले; अद्याप नवीनतम ओटीए अद्यतन वनप्लस 8 टी एक येतो .मेझॉन एकत्रीकरण.

मायक्रोमॅक्स शर्मा म्हणाले, “आमच्या दृष्टीने हा अगदी स्वच्छ अनुभव असेल – अगदी जवळपास स्टॉक अँड्रॉइडचा अनुभव.” “ब्लूटवेअर नाही, जाहिराती नाहीत, काहीही नाही. आम्ही आहोत [also] आपला डेटा घेणार नाही, आम्ही ते करणार नाही. ”

जवळचा स्टॉक अँड्रॉइडचा अनुभव देण्याच्या दृष्टिकोनाचा अर्थ असा नाही की नवीन मायक्रोमॅक्स फोन Google च्या आधारे असतील Android One दोन वर्षांच्या ऑपरेटिंग सिस्टम अपग्रेडसह नवीनतम अँड्रॉइड अनुभव सक्षम करणारा आणि मर्यादित बदलांसह जवळील-स्टॉक Android आवृत्ती आणणारा प्रोग्राम. विशेष म्हणजे भारतीय फोन निर्माता त्या तीन स्थानिक ब्रँडमध्ये होता प्रथम-पिढीचा Android One फोन सादर केला.

आव्हानात्मक प्रवास?
मायक्रोमॅक्सचा शर्मा आशावादी आहे की भारतीय खेळाडूला चिनी प्रतिस्पर्ध्यांना कडवी झुंज देण्यास पुरेशी जागा आहे. तथापि, मायक्रोमॅक्सच्या हेयडेजपासून बाजारात बरेच बदल झाले आहेत. झिओमीसह कंपन्या बरीच वाढली आहेत, तर अलिकडच्या काळात ग्राहकांची जागरूकता नवीन उच्चांपर्यंत पोहोचली आहे – उच्च रीफ्रेश दर आणि वेगवान चार्जिंगची मागणी जलद गतीने वाढवण्याच्या मागणीसह.

“अर्थातच बाजारात स्पर्धा आहे,” तो म्हणाला. “पण जेव्हा स्पर्धा नव्हती तेव्हा मला सांगा.”

काउंटरपॉईंटच्या सिंगने नमूद केले की मायक्रॉमॅक्सने Amazonमेझॉनच्या ग्रेट इंडियन फेस्टिव्हल आणि फ्लिपकार्टच्या बिग बिलियन डेजसहित उत्सवाच्या हंगामातील विक्रीची पहिली लाट चुकली आहे.

“त्याचा कसा परिणाम होईल हे मनोरंजक वाटते,” तो म्हणाला.

मायक्रोमॅक्सच्या अस्तित्वाचा करार झाल्यापासून ऑनलाइन आणि ऑफलाइन या दोन्ही गोष्टी वाढल्यामुळे सिंग यांच्यासह विश्लेषकांनादेखील हे जाणून घेण्याची उत्सुकता आहे.

“मायक्रोमॅक्सला भारतासारख्या मार्केटींगमध्ये सातत्याने पुनरागमन करणे आव्हानात्मक ठरणार आहे. जेथे टॉप-पाच ब्रँडचा वाटा percent० टक्क्यांपेक्षा जास्त आहे आणि तो मजबूत होत आहे,” असे डिवाइस आणि इकोसिस्टीमचे संशोधन संचालक नवसेंदर सिंह म्हणाले. मार्केट रिसर्च फर्म आयडीसी येथे भारत आणि दक्षिण आशियातील.

मायक्रोमॅक्सची रु. २०,०००-२ se,००० किंमत विभाग या कंपन्यांसह या विश्लेषकांच्या कठोर हालचाली म्हणून देखील पाहिले जाते सॅमसंग आणि वनप्लसने तेथे आतापर्यंत काही प्रमाणात हिस्सा मिळविला आहे.

“रु. 20,000 ते रू. ,000०,००० किंमत विभागाने अलीकडे बरीच कार्यवाही पाहिली आहे कारण हा विभाग आता चीन-आधारित ब्रॅण्डच्या कोट्यवधी ग्राहकांना उच्च किंमतींवर, चांगल्या उपकरणे इ. मध्ये श्रेणीसुधारित करण्याचा विचार करीत आहे. हे तितके स्पर्धात्मक नाही, परंतु ते कठीण असेल गेल्या एक वर्षात या विभागात जवळपास सर्वच खेळाडूंनी यामध्ये भाग घ्या, असे आयडीसीचे सिंग यांनी सांगितले.

तथापि, दोन्ही विश्लेषकांनी हे मान्य केले की मायक्रोमॅक्सची ब्रँड व्हॅल्यू देशभरातील ग्राहकांना आकर्षित करण्यास मदत करेल आणि वेळेची मोठी विक्री चुकली असेल, असे बरेच लोक आहेत जे म्हणतात की ते भारतीय पर्याय शोधत आहेत. तर, हे शक्य आहे की मायक्रोमॅक्सला मागणीत असण्यासाठी “इन” परत करण्याचा मार्ग सापडला.


भारतात स्मार्टफोनचे दर का वाढत आहेत? यावर आम्ही चर्चा केली कक्षीय, आमचे साप्ताहिक तंत्रज्ञान पॉडकास्ट, ज्याद्वारे आपण सदस्यता घेऊ शकता .पल पॉडकास्ट, गूगल पॉडकास्ट, किंवा आरएसएस, भाग डाउनलोड करा, किंवा फक्त खालील प्ले बटण दाबा.

.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *