नेटफ्लिक्स टू वीकएन्डसाठी विनामूल्य सेवा ऑफर करीत आहे, भारतात प्रारंभ होत आहे


नेटफ्लिक्स आठवड्यातील एक आठवड्यासाठी देशातील प्रत्येकासाठी त्याच्या सेवेची विनामूल्य चाचणी ऑफर करण्याची योजना आखत आहे. नवी योजना भारतापासून सुरू होईल आणि कालांतराने जागतिक बाजारपेठांपर्यंत पोहोचेल, असे नेटफ्लिक्सचे मुख्य उत्पादन अधिकारी ग्रेग पीटर्स यांनी मंगळवारी कंपनीच्या कमाईच्या कॉल दरम्यान उघड केले. नेटफ्लिक्सने आधीपासूनच 30 दिवसांची विनामूल्य चाचणी नवीन वापरकर्त्यांना त्याची सेवा तपासू देण्यासाठी आणि सदस्यता घेण्यापूर्वी काही वेब मालिका पाहण्याची ऑफर दिली आहे. तथापि, या महिन्याच्या अगदी सुरुवातीस, कॅलिफोर्नियास्थित लॉस गॅटोस कंपनीने अमेरिकेत आपली विनामूल्य चाचणी योजना संपविली, जरी ती अद्याप भारतासह बाजारपेठांमध्ये उपलब्ध आहे.

सीपीओ पीटर्सने नेटफ्लिक्सच्या तिस-या तिमाहीतील कमाईच्या मुलाखतीच्या वेळी सांगितले की नवीन चाचणी पदोन्नती ही कंपनीने आखलेल्या “प्रकारच्या नावीन्याचे उदाहरण” आहे. कार्यकारीने नवीन दर्शकांना वेब प्रवाहित सेवा परिचय देण्यासाठी योजनेला “कल्पना” म्हणून संबोधले.

“[W]ई विचार करा की देशातील प्रत्येकाला त्यात प्रवेश करणे नेटफ्लिक्स आठवड्याच्या शेवटी विनामूल्य आपल्याकडे असलेल्या आश्चर्यकारक कथा, सेवा, सेवा कशी कार्य करते, खरोखर एखादी घटना घडवून आणतात आणि आशा आहे की साइन अप करण्यासाठी त्या लोकांना मोठा समूह मिळवून देण्यासाठी नवीन लोकांचा समूह उघड करण्याचा एक चांगला मार्ग असू शकतो. ”पीटर्स म्हणाले बार्कलेजचे मीडिया विश्लेषक कन्नन व्यंकटेश्वर यांच्या मुलाखतीत.

नवीन खटल्याचा अचूक तपशील अद्याप समोर आला नाही. सध्या अस्तित्त्वात असलेल्या -० दिवसांच्या नि: शुल्क चाचणीचे ते सह-अस्तित्वात आहे की नाही हे देखील अस्पष्ट आहे, जे अमेरिकेत अलीकडेच बंद करण्यात आले होते.

“नवीन सदस्यांना आकर्षित करण्यासाठी आणि त्यांना उत्तम नेटफ्लिक्सचा अनुभव देण्यासाठी आम्ही नेहमीच वेगवेगळ्या विपणन जाहिरातींकडे पाहत असतो,” असे नेटफ्लिक्सच्या प्रवक्त्याने नवीन चाचणीसंदर्भात केलेल्या प्रश्नाला उत्तर देताना गॅझेट्स told 360० ला सांगितले.

नेटफ्लिक्स बहुतेक वेळा आयोजित करते एकाच वेळी चाचणी अनेक वैशिष्ट्ये आणि जाहिरात ऑफर. हे दर्शकांच्या भिन्न आवश्यकता समजून घेण्यात आणि योग्य अद्यतने करण्यात मदत करते. याव्यतिरिक्त, ते चालते भिन्न जाहिरात कार्यक्रम जगभरातील वेगवेगळ्या बाजारात. अशाप्रकारे, अशी शक्यता आहे की नवीन विनामूल्य चाचणी जगभरात उपलब्ध होणार नाही आणि भारतात त्याच्या चाचणीनंतर काही विशिष्ट बाजारपेठांमध्ये ती मर्यादित असेल.

असे म्हटले जात आहे की, नेटफ्लिक्सला अशा प्लॅटफॉर्मवर प्रतिस्पर्धा करण्यासाठी खरोखर पदोन्नतीची आवश्यकता आहे Amazonमेझॉन प्राइम व्हिडिओ आणि डिस्ने + हॉटस्टार तसेच अपेक्षेप्रमाणे वाढू न शकणारा त्याचा ग्राहक आधार वाढवणे १ 19.. कोटी ग्राहकांच्या चिन्हावर लक्ष द्या 30 सप्टेंबरपर्यंत जागतिक स्तरावर. 30 जून पर्यंतची नोंद 19.29 कोटी ग्राहकांनी केली होती. तथापि, कंपनीने तिसर्‍या तिमाहीत 25 लाख नवीन ग्राहकांची भर घालण्याची शक्यता वर्तविली आहे. या कालावधीत जोडलेल्या वास्तविक ग्राहकांपेक्षा ते तीन लाख कमी होते.


नेटफ्लिक्स बॉलिवूडला स्वतःला नव्याने बळजबरी करायला भाग पाडू शकेल? यावर आम्ही चर्चा केली कक्षीय, आमचे साप्ताहिक तंत्रज्ञान पॉडकास्ट, ज्याद्वारे आपण सदस्यता घेऊ शकता .पल पॉडकास्ट किंवा आरएसएस, भाग डाउनलोड करा, किंवा फक्त खालील प्ले बटण दाबा.

.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *