बेंगळुरू आधारित ऑनलाईन गिफ्टिंग स्टार्ट-अप फ्रिन्झा लोक भेटवस्तू खरेदी करण्याच्या पद्धतीमध्ये बदल घडवत आहेत


गिफ्टिंगने नेहमीच निरोगी आणि प्रेमळ नातेसंबंध वाढविण्यात महत्त्वपूर्ण भूमिका बजावली आहे. योग्य भेटवस्तू देणे म्हणजे केवळ आपल्या प्रियजनांबद्दल कौतुक करण्याचा एक गोड हावभाव नाही तर त्या व्यक्तीची आपण किती काळजी करता आणि त्याचे मूल्य किती आहे हे देखील प्रतिबिंबित करते. मुलगा, मुलगी, नवरा, बायको किंवा इतर कोणत्याही नात्याचा आपल्या जीवनात असलेले कोणतेही नाते आपल्या स्वत: च्या मार्गाने अनन्य आहे आणि म्हणूनच योग्य भेट निवडणे अधिक महत्वाचे ठरते. आणि भेटवस्तू देणे केवळ वैयक्तिक संबंधांवर मर्यादित नाही, कर्मचारी प्रतिबद्धता आणि निष्ठास उत्तेजन देण्याचा एक उत्तम मार्ग म्हणजे कर्मचारी भेटवस्तू आणि बक्षिसे आणि मान्यता होय.

मग जेव्हा एखादा कर्मचारी उत्साहाने काम करतो आणि कामाच्या वातावरणाबद्दल आदर वाटतो तेव्हा काय होते? येत्या काही वर्षांपासून संस्थेसह काम करण्याची त्यांची अपेक्षा आहे. अशा प्रकारे, कर्मचारी भेटवस्तू अधिक निरोगी नियोक्ता-कर्मचारी संबंध जोपासतात, प्रत्येक संस्था अशी अपेक्षा ठेवते.

परंतु योग्य भेटवस्तू निवडणे एक कंटाळवाणे काम आहे. प्रथम आपल्याला प्रसंग लक्षात ठेवणे आवश्यक आहे, त्यानंतर आपल्याला योग्य भेट निवडावी लागेल, ज्यास बराच वेळ लागतो आणि जर आपण या पहिल्या दोन व्यवस्थापित करण्यास सक्षम असाल तर आपण भेट निश्चितपणे वेळेवर वितरित केली पाहिजे, जे क्वचितच घडते .

होय, त्या भेटवस्तूमागील भावना अधिक महत्त्वाच्या आहेत, परंतु आपण त्यांना शोधत असलेली योग्य भेट दिली तर ती आपल्या प्रिय व्यक्तीच्या चेह on्यावर प्रसन्नतेचे हे सूक्ष्म स्मित जोडेल की आपल्याला आजीवन काळजी घ्यावीशी वाटेल.

परंतु आपल्या प्रियजनांसाठी परिपूर्ण भेटवस्तू निवडणे आणि ते देखील कमीतकमी वेळेत आणि वेळेवर वितरित होते याची खात्री करुन घेण्याचे हे त्रासदायक कार्य आपण कसे सोडवाल? बरं, तिथेच फ्रिनझा चित्रात येते. फ्रिन्झा ही जगातील पहिली कृत्रिम बुद्धिमत्ता (एआय) आणि मशीन लर्निंग (एमएल) समर्थित वार्षिक-आवर्ती-सबस्क्रिप्शन-मॉडेल-आधारित एक स्टॉप-गिफ्टिंग-सोल्यूशन ई-कॉमर्स कंपनी आहे जी जागतिक गिफ्टिंग उद्योगाला आपल्या अनन्य ऑफरिंग आणि ग्राहकांच्या माध्यमातून व्यत्यय आणत आहे. चालित मूल्ये.

फ्रांझानेदेखील यापूर्वी पेटंट ऑफिसकडे ‘सिस्टीम अँड मेथोड फॉर शेड्युलिंग गिफ्ट्स’ या नावाच्या शोधासाठी पेटंट दाखल केले होते आणि आता पेटंट मिळाल्यानंतर स्पर्धकांसाठी अक्षरशः प्रवेश अडथळा निर्माण होईल.

फ्रिन्झाची स्थापना प्रवीणसिंग राजपूत यांनी केली होती. एसआयबीएम, बेंगळूरू येथून एमबीए केले होते आणि “लोचा २०++” या पुस्तकाचे सर्वात तरुण पेंग्विन इंडिया लेखक आहेत.

तृप्तीमाये लेन्का फ्रांझाचे सह-संस्थापक आणि सीओओ आहेत. तृप्ती यांनी तिची बी.टेक केली आहे. ई अँड टीटी मध्ये आणि गिफ्टिंग इंडस्ट्रीमध्ये ऑर्डर प्रोसेसिंग, विक्रेता व्यवस्थापन, ऑपरेशन्स आणि लॉजिस्टिकचा 5 वर्षांहून अधिक अनुभव आहे.

फ्रांझा प्रीमियम गुणवत्तेच्या भेटवस्तूंची विस्तृत श्रेणी प्रदान करते. भेटवस्तूंमध्ये स्मृतिचिन्हे, चेरी-निवडलेली फुलझाडे, लसीस केक्स, भव्य चॉकलेट्स, निविदा वनस्पती, मंत्रमुग्ध करणारी पुस्तके, गिफ्ट कार्ड्स, हस्तशिल्प, वैयक्तिकृत उत्पादनांचा विस्तृत अ‍ॅरे आणि अनेक अर्थपूर्ण भेटवस्तू अशा श्रेणी आहेत ज्यात सुयोग्यपणाच्या दृष्टीने योजना आखली गेली आहे. प्रत्येक प्रसंगी.

तृप्ती पुढे म्हणतात, “आम्ही आमच्या प्रवर्गात ई-ग्रीटिंग्ज कार्ड्स, किंडल पुस्तके, सानुकूलित इच्छा वेबसाइट, वैयक्तिकृत कविता, वाढदिवसाच्या शुभेच्छा आणि आवडत्या सेलिब्रिटी / प्रभावकार / कलाकारांच्या ऑनलाइन कामगिरीचा समावेश केला आहे.”

एआय-एमएलद्वारे समर्थित वार्षिक-आवर्ती-सदस्यता सिस्टम कार्य कसे करते? वापरकर्ता खरेदी करीत आहे फ्रिन्झाचा वेबसाइट किंवा अॅप केवळ त्यांच्या बजेटनुसार वार्षिक-आवर्ती-सबस्क्रिप्शन पॅकेजची सदस्यता घेण्याची आणि वय, लिंग, रूची, व्यवसाय, व्यक्तिमत्त्व, प्रसंग, प्राप्तकर्त्याची आवश्यकता आणि त्यांच्या दृष्टीने भेटवस्तू खरेदी केलेल्या व्यक्तीशी संबंधित माहिती प्रविष्ट करणे आवश्यक आहे. त्यांचे त्यांचे नाते. हे तपशील फक्त एकदाच प्रविष्ट केले जाणार आहेत. एवढेच.

फ्रांझाचे एआय-एमएल समर्थित तंत्रज्ञान आपल्याला आपल्या प्रियजनांचे सर्व महत्त्वाचे प्रसंग लक्षात ठेवण्यास मदत करेल, मग ते वाढदिवस, लग्नाच्या वर्धापनदिन, वर्क एनिव्हर्सरी, बायकोचा वाढदिवस, बॉसचा वाढदिवस किंवा आपल्यासाठी महत्त्वाचा कोणताही इतर कार्यक्रम असेल. मग फ्रांझा आपल्याला व्यक्तिमत्त्व-प्रसंग-संबंधी विशिष्ट भेट निवडण्यास आणि खरेदी करण्यात मदत करेल, ज्यामुळे आपल्याला परिपूर्ण भेटवस्तू निवडण्यावर तास घालवण्याच्या वेदनापासून वाचवेल. एकदा भेटवस्तू विकत घेतल्यानंतर सिस्टम त्या प्रसंगी आपोआप त्या प्राप्तकर्त्यास देईल. फ्रिन्झा ही सर्वात चांगली गोष्ट ग्राहकांच्या बजेटमध्ये करते.

अशीच आजची तंत्रज्ञानाची शक्ती आहे “कृत्रिम बुद्धिमत्तेमुळे माणसे करू शकत नाहीत असे संबंध उघडू शकतात,” अशी टिप्पणी प्रवीणसिंग राजपूत यांनी केली.

“आपण अशा जगात राहत आहोत जिथे माणसे कृत्रिम बनत आहेत आणि मशीन्स अधिक बुद्धिमान होत आहेत. आपण फ्रांझामध्ये तंत्रज्ञानाचा वापर करून आपण आणि आपल्या प्रियजनांनी भेटवस्तू देण्याच्या या सुंदर प्रथेचा कायमचा आनंद लुटला आहे हे सुनिश्चित करण्यासाठी वापरत आहोत, कारण भेटवस्तू आपल्या चेह on्यावर आणणारी ही सूक्ष्म हास्य नेहमीच आमची सर्वात मौल्यवान कब्जा असते, ”असे तरुण संस्थापक जोडले.

फ्रिन्झा २०१ in मध्ये त्यांची वेबसाइट पूर्णपणे जानेवारी २०१ 2019 मध्ये सुरू झाली. १ months महिन्यांपेक्षा कमी कालावधीत फ्रिन्झाने आपले वितरण नेटवर्क भारतातील 5050०+ पेक्षा जास्त शहरांमध्ये आणि यूएसए, यूके, युएई, कॅनडा आणि ऑस्ट्रेलियामधील बर्‍याच शहरांमध्ये वाढविले. सन 2021 च्या अखेरीस फ्रिनझाचे 25+ प्रमुख भेट श्रेणी, 1500+ उप श्रेण्या, 10000+ पेक्षा जास्त बाल श्रेण्या आणि जवळजवळ 5 एल + उत्पादने जोडण्याचे उद्दीष्ट आहे.

“फ्रिन्झा येथे फक्त भेटवस्तू देण्यावरच नाही तर जागतिक गिफ्टिंग उद्योगाला वर्चस्व, व्यत्यय आणून पुन्हा परिभाषित करण्यासाठी आहे. प्रवीणसिंग राजपूत म्हणतात की, ‘भेट’ हा शब्द सध्या ज्या पद्धतीने समजला जात आहे त्यानुसार बदलू.

.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *