यूट्यूब संगीत, प्रीमियमकडे आता एकूण 3 कोटी पेड सदस्य आहेत


यूट्यूब म्युझिक आणि यूट्यूब प्रीमियम पेड ग्राहकांनी तीन कोटी ग्राहकांना हिट केले, कंपनीच्या तिमाही निकालाची घोषणा करताना अल्फाबेटचे मुख्य कार्यकारी अधिकारी सुंदर पिचाई यांनी उघड केले. मागील वर्षी उशिरा जाहीर झालेल्या दोन कोटी पेड सदस्यांमधील वाढ ही नवीनतम संख्या दर्शविते. यूट्यूब म्युझिक आणि प्रीमियम ग्रोथ सोबत, पिचाई यांनी नमूद केले की यूट्यूब टीव्हीने 30 लाख पेड सबस्क्रायबर मार्क मागे टाकले आहे. कॉर्ड-कटिंग अनुभव देण्याच्या उद्देशाने एप्रिल २०१ 2017 मध्ये सुरू केलेली दूरदर्शन सेवा सध्या यूएस मार्केटपर्यंत मर्यादित आहे.

पिचाई वर्णमाला दरम्यान म्हणाले मिळकत कॉल तिथे साडेतीनशेहून अधिक वापरकर्ते एकत्र आले YouTube संगीत आणि YouTube प्रीमियम. यात दोन्ही सेवांच्या विनामूल्य चाचण्यांवर 50 लाख वापरकर्त्यांचा समावेश आहे लाँच केले गेल्या वर्षी मार्चमध्ये भारतात.

YouTube संगीत आहे उपलब्ध रु. महिन्यात 99, तर यू ट्यूब प्रीमियम ऑफर केले जाते मासिक शुल्क रु. 129. लोक कौटुंबिक आणि विद्यार्थ्यांची योजना निवडत असलेल्या लोकांना सूट देखील आहे.

कोरोनाविषाणू उद्रेक झाल्यामुळे YouTube ला जागतिक बाजारात त्याची देय सेवा वाढविण्यात महत्त्वपूर्ण मदत केली आहे. पिचाई यांनी अधोरेखित केले की “काळाची लक्षणे म्हणून”, यूट्यूबवरील मार्गदर्शित ध्यान व्हिडिओचे दैनिक दृश्ये मार्चपासून 40 टक्क्यांनी वाढले आहेत, तर डीआयवाय चे चेहरे मुखवटा शिकवण्या अब्जावधी वेळा पाहिल्या गेल्या.

पिचई म्हणाले, “लोक YouTube वर करमणूक, माहिती आणि काहीतरी नवीन शिकण्यासाठीच्या संधींसाठी येतात.

चालू असलेल्या साथीच्या रोगाचा सर्वाधिक फायदा घेण्यासाठी YouTube एकटा नाही. यासह प्रतिस्पर्धी प्लॅटफॉर्म Amazonमेझॉन प्राइम व्हिडिओ गेल्या काही महिन्यांपासून लोक आपल्या कुटुंबियांसह आणि प्रियजनांबरोबर घरातच राहिले आहेत. .मेझॉन तिमाही निकालात असे म्हटले आहे की तिस streaming्या तिमाहीत व्हिडिओ स्ट्रीमिंग प्राइम मेंबर्सची संख्या वर्षाच्या तुलनेत percent० टक्के वाढली आहे.

Amazonमेझॉनचे मुख्य वित्तीय अधिकारी ब्रायन ऑलसावस्की म्हणाले, “आम्ही नवीन पंतप्रधान सदस्यांसाठी हे एक महत्त्वपूर्ण अधिग्रहण चॅनेल म्हणून पाहिले आहे म्हणाले.

त्याचप्रमाणे स्पॉटिफाई, स्वीडन-आधारित प्लॅटफॉर्म जे YouTube संगीत आणि च्या आवडींसह स्पर्धा करते Amazonमेझॉन प्राइम म्युझिक, नोंदवले की त्याचे देय सदस्य 27 टक्के वाढली तिस quarter्या तिमाहीत या वर्षाच्या तुलनेत 11.4 कोटी रु.


एमआय टीव्ही स्टिक वि फायर टीव्ही स्टिक लाइट वि मी बॉक्स vs के वि फायर टीव्ही स्टिक K के: भारतातील टीव्हीसाठी सर्वोत्तम बजेट स्ट्रीमिंग डिव्हाइस कोणते आहे? यावर आम्ही चर्चा केली कक्षीय, आमचे साप्ताहिक तंत्रज्ञान पॉडकास्ट, ज्याद्वारे आपण सदस्यता घेऊ शकता .पल पॉडकास्ट, गूगल पॉडकास्ट, किंवा आरएसएस, भाग डाउनलोड करा, किंवा फक्त खालील प्ले बटण दाबा.

.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *