रेकॉर्ड नफ्या नंतर अ‍ॅमेझॉनने (साथीचा रोग) सर्व देशभर (किंवा खंडभर) असलेल्या विक्रीला चालना दिली


Amazonमेझॉनने गुरुवारी सुट्टीच्या विक्रीतील उडी, आणि सीओव्हीडी -१ costs संबंधित खर्चाची शक्यता वर्तविली आहे कारण साथीच्या (साथीच्या साथीचा रोग) दरम्यान ग्राहक अधिक ऑनलाइन खरेदी करत राहिले.

कंपनीच्या कार्यकारीने सांगितले की, डिलीव्हरी इन्फ्रास्ट्रक्चरवर वाढलेला खर्च कदाचित बर्‍याच वर्षांपासून चालू राहील आणि तासांनंतरच्या व्यापारात 2 टक्के घट झाली.

आठ महिन्यांपूर्वी अमेरिकेत व्हायरसचा प्रादुर्भाव सुरू झाल्यापासून ग्राहकांमध्ये वाढ झाली आहे .मेझॉन किराणा सामान, घरगुती वस्तू व वैद्यकीय पुरवठा करण्यासाठी. विट आणि मोर्टारच्या दुकानांनी त्यांचे दरवाजे बंद केले; याउलट Amazonमेझॉनने ,,००,००० पेक्षा जास्त कामगारांची भरती केली आणि नुकत्याच संपलेल्या तिमाहीत .3..3 अब्ज डॉलर्स (अंदाजे, 46,7०० कोटी रुपये) कमावले, त्याचा सलग दुसरा विक्रम नफा.

यामुळे जगातील सर्वात मोठे ऑनलाइन विक्रेते कामाच्या ठिकाणी आणि राजकीय गोंधळाच्या केंद्रस्थानी राहिले आहेत. लोकशाही राजकारण्यांनी या महिन्यात अ‍ॅमेझॉनवर व्यासपीठावर ‘मक्तेदारी सत्ता’ असल्याचा आरोप केला, ज्याचा कंपनीचा वाद आहे. दरम्यान, Amazonमेझॉनच्या अमेरिकन कर्मचार्‍यांपैकी 19,000 हून अधिक कर्मचा .्यांनी करार केला COVID-19, आणि काही कर्मचार्‍यांनी साइट बंद केल्याबद्दल निषेध केला.

Amazonमेझॉनच्या प्रतिसादामध्ये आता या सुट्टीतील कॉव्हीड -१ related संबंधित अंदाजे billion अब्ज डॉलर्स (अंदाजे २,, 25२25 कोटी रुपये) समाविष्ट आहेत, मागील तिमाहीत २. billion अब्ज डॉलर्स (अंदाजे १,,640० कोटी रुपये). हे व्हायरससाठी कर्मचार्‍यांची तपासणी करीत आहे आणि नवीन भाड्याने घेण्यास संरक्षणात्मक गियर मिळवित आहे. हे मुख्यत्वे आर्थिक अधिकारी ब्रायन ऑलॅस्वस्की यांनी पत्रकारांशी बोलताना सांगितले की, त्याच्या गोदामांवर सामाजिक अंतरामुळे कमी उत्पादनक्षमतेने काम केले जात आहे.

अ‍ॅमेझॉनचा अंदाज आहे की ऑपरेटिंग नफा 1 अब्ज डॉलर (अंदाजे 7,400 कोटी रुपये) आणि 7. billion अब्ज डॉलर्स (अंदाजे, 33,500०० कोटी रुपये) असेल, $.8 अब्ज डॉलर्स (अंदाजे, 43,२०० कोटी रुपये) विश्लेषक शोधत आहेत, असे फॅक्टसेटच्या संशोधन संस्थेने म्हटले आहे.

स्पर्धा ही सुट्टी किरकोळ आणि क्लाऊडमध्ये कंपनीसाठी भयंकर आहे. पारंपारिक उज्ज्वल स्पॉट, क्लाऊड कंप्यूटिंग विभाग Amazonमेझॉन वेब सर्व्हिसेस (एडब्ल्यूएस) छोट्या प्रतिस्पर्ध्याशी झुंज देत आहे मायक्रोसॉफ्ट (साथीचा रोग) सर्व देशभर (किंवा खंडभर) असलेला दरम्यान दूरध्वनी काम पासून क्लाउड-आधारित गेमिंग पर्यंत संभाव्य व्यवसायासाठी.

नुकत्याच संपलेल्या तिस third्या तिमाहीत एडब्ल्यूएसच्या विक्रीत 29 टक्क्यांची वाढ झाली आहे, तर मायक्रोसॉफ्टने त्याच्या महसुलात 48 टक्के वाढ नोंदविली आहे अजुर ढग.

‘क्षमतेवर कडक’

तरीही, Amazonमेझॉनची विक्री विक्रमी पातळीवर पोहोचण्यासाठी आकारात आहे. जेफ बेझोसअ‍ॅमेझॉनचे मुख्य कार्यकारी आणि जगातील सर्वात श्रीमंत व्यक्तीने एका प्रसिद्धीपत्रकात म्हटले आहे की, “आम्ही त्यांच्या ग्राहकांना सुट्टीच्या भेटीसाठी लवकर खरेदी करण्यापेक्षा जास्त ग्राहक पाहत आहोत, ही एक अभूतपूर्व सुट्टीचा हंगाम ठरेल या चिन्हांपैकी एक आहे. “

कंपनीने आपल्या लॉयल्टी क्लबमधील ग्राहकांना अहवाल दिला पंतप्रधान अधिक वेळा खरेदी करत होते, त्यांचे सदस्यत्व उच्च दराने नूतनीकरण केले जात आहे आणि आंतरराष्ट्रीय स्तरावर व्हिडिओ मनोरंजनसाठी Amazonमेझॉनकडे अधिक बदल करीत आहेत. तिस्या तिमाहीत साथीच्या (साथीच्या रोगाचा) स्प्रिंग पीक दरम्यान एक आकुंचन विरूद्ध Amazonमेझॉनवर जाहिरातींसाठी त्यांचे अर्थसंकल्प देखील विस्तारीत केले.

काही विश्लेषकांचा प्रश्न असा आहे की Amazonमेझॉनचा ग्राहक विभाग (साथीचा रोग) सर्व देशभर (किंवा खंडभर) असलेला दरम्यान अजूनही वाढणारी खरेदी चालू ठेवू शकतो.

२०१ season च्या हंगामाची पुनरावृत्ती टाळण्यासाठी कंपनीने बर्‍याच दिवसांपासून काम केले आहे, जेव्हा ख्रिसमसच्या दिवशी काही देणगी नसल्यामुळे विलंब होतो. Amazonमेझॉन आता घरामध्ये अधिक प्रसूती हाताळते आणि या वर्षी त्याने आपला विपणन कार्यक्रम हलविला प्राईम डेसहसा जुलै ते ऑक्टोबर या कालावधीत ग्राहकांना सुट्टीचे ऑर्डर लवकर देतात.

सीएफओ ओलसावस्की यांनी पत्रकारांना सांगितले की या तिमाहीत त्याचे वितरण भागीदार ज्या आव्हानांना तोंड देत आहेत त्यापासून कंपनी “पूर्णपणे इन्सुलेटेड” नाही, जरी ऑनलाइन किरकोळ विक्रेता सुट्टीच्या हंगामासाठी तयार असल्याचे जाणवते.

ते म्हणाले, “आम्ही असे म्हणतो की उद्योग-क्षमता क्षमतेवर हे घट्ट होईल आणि आम्ही याला अपवाद नाही,” ते म्हणाले. “खरेदीदारांना लवकर खरेदी करायला आवडते.”

ओलसावस्की यांनी विश्लेषकांशी बोलताना सांगितले की Amazonमेझॉनची पूर्ती आणि लॉजिस्टिक स्क्वेअर फुटेज यावर्षी 50 टक्के जास्त असेल. ते म्हणाले की, कंपनीने तिस transport्या तिमाहीत भांडवली खर्च आणि भाडेपट्ट्यांमध्ये सुमारे 30 अब्ज डॉलर्स (अंदाजे 2,23,700 कोटी रुपये) च्या वाहतुकीची क्षमता वाढविण्यावर मोठा खर्च केला आहे. ते म्हणाले की, वाढलेली वाहतूक गुंतवणूक ही पुढील काही वर्षांत सुरू राहील.

चौथ्या तिमाहीत अ‍ॅमेझॉनने म्हटले आहे की 112 अब्ज डॉलर्स (अंदाजे 8,35,300 कोटी रुपये) ते 121 अब्ज डॉलर्स (अंदाजे 9,02,400 कोटी रुपये) ची विक्री अपेक्षित आहे. यामुळे कंपनीचे पहिले १०० अब्ज डॉलर्स (अंदाजे ,,4545,8०० कोटी रुपये) होईल आणि ई-मार्केटरच्या अ‍ॅन्ड्र्यू लिप्समन सारख्या विश्लेषकांना अपेक्षित नसलेल्या तिस -्या तिमाहीतील महसुलानंतर ही कमाई होईल.

“हे स्पष्ट होते की महामारीच्या साहाय्याने चालविल्या जाणार्‍या ई-कॉमर्समध्ये बदल Amazonमेझॉनची टॉपलाईन उन्नत ठेवेल, परंतु आधीच उंच पट्टी सहजपणे मागे टाकल्याने आश्चर्यचकित होईल,” लिप्समन म्हणाले.

© थॉमसन रॉयटर्स 2020


आयफोन 12 मिनी, होमपॉड मिनी भारतासाठी परफेक्ट Appleपल डिव्हाइस आहेत? यावर आम्ही चर्चा केली कक्षीय, आमचे साप्ताहिक तंत्रज्ञान पॉडकास्ट, ज्याद्वारे आपण सदस्यता घेऊ शकता .पल पॉडकास्ट, गूगल पॉडकास्ट, किंवा आरएसएस, भाग डाउनलोड करा, किंवा फक्त खालील प्ले बटण दाबा.

.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *