सॅमसंगने शाओमीचे स्वप्न धाव संपविले, Q3 मध्ये इंडिया स्मार्टफोनचा मुकुट परिधान केला


नवी दिल्ली: चीनच्या प्रमुख बाजारपेठेत दक्षिण कोरियाच्या प्रमुखांनी २ cent टक्के हिस्सा मिळवून तिसर्‍या तिमाहीत (जुलै ते सप्टेंबर या कालावधीत) पहिल्या स्थानावर कब्जा केल्याने शाओमीची भारत स्मार्टफोन बाजारपेठेतील विजयाची मालिका संपण्यास दोन वर्षांचा कालावधी लागला. काऊंटरपॉईंट रिसर्चच्या अहवालात बुधवारी टक्के हिस्सा होता.

प्रभावी पुरवठा साखळी आणि नवीन लॉन्चच्या माध्यमातून विविध किंमतींच्या बिंदूंना स्पर्श करणार्‍या एकाधिक रणनीतींवर आधारित – सॅमसंग 32 टक्के (वर्षा-दर-वर्ष) वाढीसह स्मार्टफोन स्मार्टफोनमध्ये अग्रगण्य ब्रँड बनला आहे.

काउंटरपॉईंटच्या मार्केट मॉनिटर सेवेच्या ताज्या संशोधनानुसार, सॅमसंगने क्यू 32020 मधील पूर्व-सीओव्हीआयडी पातळीला मागे टाकत पुनर्प्राप्त करण्यासाठी देखील सर्वात वेगवान कामगिरी केली.

सॅमसंगच्या आक्रमक आवाजामुळे ऑनलाईन वाहिन्यांनी आपल्या पोर्टफोलिओमध्ये सर्वाधिक-जास्त ऑनलाइन योगदान दिले आहे.

शाओमी Q3 2018 नंतर प्रथमच दुसर्‍या स्थानावर घसरली असून YOY 4 टक्के घटली आहे.

“कोविड -१ situation परिस्थितीमुळे तयार होणाrain्या अडचणींमुळे त्याचा पुरवठा साखळीवर परिणाम झाला, ज्यामुळे पुरवठा-मागणीतील दरी वाढली,” असे अहवालात नमूद केले आहे.

विव्होचा १ per टक्के बाजारभाव आणि रिअलमेचा १ cent टक्के हिस्सा अनुक्रमे तिसरा आणि चौथा क्रमांक होता.

एकंदरीत, भारताच्या स्मार्टफोनची निर्यात 9 टक्क्यांनी वाढली (YOY) तिमाहीत सर्वात जास्त शिपमेंट Q3 2020 मध्ये 53 दशलक्षपेक्षा जास्त झाली.

“प्राइस बँडच्या बाबतीत, मध्यम-स्तरीय (१०,००० ते २०,००० रुपये) विभागाने सर्वाधिक वाढ नोंदविली आणि तिमाहीतील आतापर्यंतची सर्वाधिक वाढ नोंदविली,” असे ज्येष्ठ संशोधन विश्लेषक प्राचिर सिंह यांनी सांगितले.

एकंदरीत हँडसेट बाजारामध्ये सॅमसंग पुन्हा 22 टक्के बाजारासह अग्रस्थानी आहे, त्यानंतर झिओमीचा 14 टक्के वाटा आहे.

अहवालात म्हटले आहे की रॅम्प-अप मॅन्युफॅक्चरिंग, रेडमी 9 आणि टीप 9 मालिकेची जोरदार मागणी, आक्रमक उत्पादनाची रणनीती आणि वाढती ऑफलाइन उपस्थिती यामुळे “आम्हाला विश्वास आहे की येत्या तिमाहीत झिओमी जोरदार परत येईल”.

व्हिव्होने 4 टक्क्यांनी वाढ केली (यॉय) आणि तिसर्या तिमाहीत क्यू 3 मध्ये कायम राखले, ऑफलाइन वाहिन्यांमधील वाय-मालिकेच्या मॉडेलच्या जोरदार मागणीमुळे.

Q3 2020 मध्ये, हे एक्स 50 मालिकेसह प्रीमियम मार्केटमध्ये दाखल झाले आणि ग्राहकांकडून सकारात्मक प्रतिक्रिया मिळालेला एक जिमल कॅमेरा लॉन्च करणारी पहिली मूळ उपकरणे निर्माता (ओईएम) होती.

“ऑनलाइन चॅनेल लक्ष केंद्रित करत असले तरी, ओईएम टायर २ आणि टायर cities शहरांमधील ऑफलाइन वाहिन्यांमध्येही नवीन संधी मिळविण्याचा प्रयत्न करीत आहेत,” असे रिसर्च अ‍ॅनालिस्ट शिल्पी जैन यांनी सांगितले.

या संदर्भात, शाओमीने ‘मी स्टोअर ऑन व्हील्स’ लॉन्च केले, सॅमसंगने गॅलेक्सी M01 कोअर लॉन्च केले आणि व्हिव्होने अधिक रिटेल सूट जाहीर केली.

“याव्यतिरिक्त, ब्रॅण्ड्स कॅशबॅक, जाहिराती आणि डिव्हाइसची ऑफर जाहीर करून परवडण्यावर भर देत आहेत,” जैन म्हणाले.

.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *